ลืมเลือน ลบล้างความทรงจำ ลบไปกับความช้ำชื่นฉ่ำใจ ลบเลือนลบล้างความใน ลบมันไปจากใจทรงจำ เลิกคิดเลิกค้นเลิกครุ่นคิด เลิกยึดติดกับฝันเช้าเที่ยงค่ำ เลิกเอ่ยเลิกตอกย้ำ เลิกทำร้ายตนเอง แล้วมุ่งไปสู่ใจที่ก้าวแกร่ง สู่เรี่ยงแรงร่ำร้องตามบทเพลง ร่วมเต้นร่วมบรรเลง บทเพลงแห่งเสรี
22 กรกฎาคม 2551 00:15 น. - comment id 876769
ถ้าเรา delete สิ่งที่ไม่อยากจดจำไว้ในสมองได้ก็คงดีนะคะ ลบเลือนมันไปให้หมด ชีวิตคงสดใสขึ้นเยอะ
22 กรกฎาคม 2551 11:57 น. - comment id 876893
หากหัวใจเหมือนกระดาษคงดีสิคะ เวลาหัวใจมีรอยเปื้อนจะได้เอายางลบลบได้ง่ายๆๆ แต่หัวใจคือก้อนเนื้อ ไม่อยากเชื่อมันเจ็บแล้วฝังนานจังเลยคะ
22 กรกฎาคม 2551 21:16 น. - comment id 877138
แอ็ปเปิ้ล : นั่นสิครับ แต่อย่งน้อยขอให้เราได้ทำอะไรบ้างแค่ความทรงจำเก่าๆ ที่ต้องลืมเพราะไม่คู้ควรจะจดจำว่มั้ยครับ พิมญดา : มันก็อาจใช่นะครั้งแต่มันจำเป็นต้องลบอาจค่อยๆ ลบไม่นานมันก็เลือนหายไปจริงมั้ยครับ ทุกเรื่องราวหากมันดีก็ควรแก่การจดจำ แต่เรื่องบางเรื่องมันไม่มีค่าแก่การจดจำ ยิ่งจดยิ่งจำมันก็ยิ่งทุกและจบกับอดีต ว่ามั้ยครับ
22 กรกฎาคม 2551 21:49 น. - comment id 877163
อย่าลบทิ้งหมดเลยนะคะ อย่างน้อย...ก่อนที่เราจะเจ็บช้ำ เราก็เคยมีความสุข..กับคำว่ารักนี่นา..
23 กรกฎาคม 2551 15:52 น. - comment id 877491
ลบแระ...เปื้อนเลย