โลกลวง ห่วงเวลาพาฝันบรรเจิดจรัสแสง อ่อนแรงมุ่งสู่ความฝัน ลมโบพัดพาผ่านวานวัน สู่ไพรวัลผ่านฤดู เดือนกรกฏาคมลมผ่านพ้น ไร้คนสนใจคอยอยู่ เลือนลางลิบตไร้าคู่ รู้อยู่อย่างโดดเดี่ยว อันเวลาพาฝันนั้นริบหรี่ ปลดปล่อยใจที่เปล่าเปลี่ยว ไร้คู่ไร้รักครั้งเดียว ไร้ใจเดี่ยวเดียวดั่งลวงตา โลกลวงหรือใจลวงห่วงจริต โลกหยุดคิดหยุดหมุนวุ่นผวา โลกมืดดำห้วงเวลา ดั่งว่า........ลวงโลกเอย ........................... ไร้สิ่งจะอธิบายแค่แรงผ่อนกายที่มีอยู่ แค่พักไว้เพียงชั่วครู แค่อยู่อย่างเดียวดาย
22 กรกฎาคม 2551 16:40 น. - comment id 877025
เพราะโลกกลมหรือเปล่า
23 กรกฎาคม 2551 10:14 น. - comment id 877330
ดีกว่า ลวงโลกนะ เราว่า
23 กรกฎาคม 2551 13:56 น. - comment id 877415
ต่างฝ่ายต่างลวงกันไหมคะ
23 กรกฎาคม 2551 21:27 น. - comment id 877592
ลวง ลวงโลก เพราะคนโลกเป็นแบบนี้กระมัง ต่างฝ่ายต่างลวงกัน
24 กรกฎาคม 2551 01:20 น. - comment id 877712
โลกคงเป็นเช่นโลก เราคงเป็นเช่นเรา เพียงไม่เข้าใจโลกไม่เข้าใจเรา จึงอาจสมมุติเอาว่าโลกลวง