ลบความฝันฉันทำไม
ถ. ดอกฝิ่น ม่อนเงาะ
เพราะอะไรทำทำไมทำกับฉัน
ลบความฝันฉันทำไมทำอย่างนี้
ฉันทำผิดอะไรทบทวนที
ทุกอย่างที่ฉันทำทำเพื่อใคร
ฉันได้สร้างฝันนั้นไว้ในวัยเด็ก
ฉันโดนเขกฉันโดนสับรับไม่ไหว
จนฉันเข็ดเพราะมันเหน็บฝังแผลใจ
แล้วทำไมวันนี้กลับเป็นเธอ
พบครั้งแรกแรกคบกันก็รู้
พูดจาดูจะเข้าใช้เหตุผล
มีบ้างไหมในอดีตฉันเคยค้น
ให้เธอหม่นหมองไหม้ไม่เคยทำ
ตั้งใจทำทุกอย่างก่อนหน้าจะล้าแรง
เราก็คงมีชีวิตที่สดใส
เรื่องอดีตที่ผ่านมาไม่สนใจ
แล้วทำไมวันนี้เธอกลับทำ
ใช่ฉันเดียวดายไร้ทั้งญาติขาดทั้งมิตร
ทั้งชีวิตดิ้นรนตามหาฝัน
เอื้อมเกือบถึงเธอทำไมทำลายมัน
คิดว่าฉันเป็นแค่ฉันเท่านั้นเอง