ชอบ...แต่ยังไม่ใช่

60 up

เคยรู้สึกบ้างไหม ว่าบางครั้งการที่เราได้ใช้เวลาอยู่กับใครบางคน
ทำให้เรารู้สึกดี รู้สึกสบายใจ รู้สึกชอบที่จะอยู่ใกล้ๆ แต่ในขณะที่เราใช้เวลาอยู่กับคนคนนั้น เรากลับรู้สึกว่า มันยังไม่ใช่ตัวจริงของกันและกัน เพราะฉะนั้น
ความสุขที่เกิดขึ้นขณะนั้นมันก็ยังไม่ใช่ความจริง 
          ในชีวิตหนึ่งเราผ่านพบผู้คนมากมาย บางคนที่เราได้ใช้เวลาผูกพัน ได้ใช้เวลาชิดใกล้  บางคนอาจเป็นแค่ช่วงสั้นๆแต่ก็อยู่ในความทรงจำเสมอ 
           ในบางครั้ง คนที่เราได้ผูกพันอาจทำให้เรารู้สึกชอบมากเป็นพิเศษ แต่เมื่อมองในความเป็นจริง เขายังไม่ใช่สำหรับเรา คำว่าไม่ใช่ ไม่ได้หมายความว่าไม่ดีพอ แต่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมถึงไม่ใช่ 
          ในบางครั้งคนบางคนที่เราได้พบกลับทำให้เรารู้สึกว่า เขาคือคนที่ใช่ แต่...ทุกอย่างกลับไม่ได้จบแบบลงตัว คนที่คิดว่าใช่ เขาไม่ได้คิดอย่างที่เราอยากให้เป็น บางครั้งที่คิดว่าใช่ แต่ตัวของเราเองกลับไม่ชอบ
           แล้วเมื่อไหร่นะที่ความชอบกับคำว่าใช่จะอยู่ในคนคนเดียวกัน???				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    20 กรกฎาคม 2551 23:41 น. - comment id 875823

    1.gif
    
    การที่เราได้อยู่กับคนคนหนึ่ง
    ี่สามารถทำให้เรายิ้มได้
    หัวเราะได้
    มีความสุข..มีกำลังใจ
    มีความหวังและความฝัน
    มีพลังมากมาย...ในการสู้นะคะ
    
    ดูดีดีก้แล้วกันนะคะ
    เขาอาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่..
    อยู่ที่เราตัดสินใจค่ะ
    
    รักนะคะ
    16.gif16.gif
  • แมวแต้ม

    24 กรกฎาคม 2551 00:03 น. - comment id 877660

    12.gif
    คนที่มาชอบก็ดันไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ดันไม่ชอบ เมื่อไหร่หนอคนที่ชอบกับคนที่ใช่จะเป็นคนเดียวกันซะที

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน