อย่าอ่อนแอได้ไหมใจดวงนั้น เขาทิ้งไปอย่าไหวหวั่นหัวใจเอ๋ย ทำตัวตามสบายเหมือนก่อนเคย แล้วค่อยค่อยเอื้อนเอ่ยกับหัวใจ ฟ้าอาจร้องไห้เพราะไหวหวั่น คนถูกบั่นทอนฝันเลยหวั่นไหว น้ำตาหลั่งมาล้างความนัย ให้หัวใจสดใสในอีกวัน เหนื่อยเกินกว่าที่ใจคิด มีสิทธิ์เพียงอ่อนแอและไหวหวั่น เมื่อเขาทิ้งก็ไม่เหลือให้ซึ้งกัน น้ำตาหลั่งลงมาล้าหัวใจ
20 กรกฎาคม 2551 19:23 น. - comment id 876293
แวะมาให้กำลังใจครับ
20 กรกฎาคม 2551 20:01 น. - comment id 876309
ชอบคร่ะ ฟ้าอาจร้องไห้เพราะไหวหวั่น คนถูกบั่นทอนฝันจึงหวั่นไหว ถูกคนรักหักอกเจ็บทรวงใน ช่างเลวร้าย อยากถอย ถอดถอนใจ
22 กรกฎาคม 2551 08:18 น. - comment id 876847
สู้ สู้