เส้นทางที่ว่างเปล่า

ถ. ดอกฝิ่น ม่อนเงาะ

มองถนนที่ทอดยาวช่างว่างเปล่า
                       วังเวงเหงาเดียวดายใครอยู่ใหน
                              มีแต่ความอ้างว้างทางยาวไกล
                                    เหมือนเตือนใจให้คิดมรอผิดทาง        
                                     เหตุไฉนใจว้าวุ่นหมุนเคว้งคว้าง           
                                ไร้ความหวังเลื่อนลอยคอยเขาไหม
                          หรือเพียงบอกให้คอยรอยอาลัย
                 ตัดเยื่อใยไมตรีหนีพ้นทาง
                 ใจไม่รักหักใจได้จะไม่ว่า
                           มาร้างลาแรมเลือนเหมือนห่างหาย
                                  มองถนนจนจรดขอบฟ้าที่แสนไกล
                                          เธอไปใหนหรือหลงทางอย่างเคยเป็น
                                           คิดจะทำตามใจไปอย่างว่า
                                    ไม่นำพาความรู้สึกคนอื่นเขา
                             บอกตามตรงคงไม่รอความว่างเปล่า
                  ฉันปวดร้ารานใจเพราะใครลวง      				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    20 กรกฎาคม 2551 10:06 น. - comment id 876037

    1.gif16-07-51-04.gif
    
    สามารถเข้าไปแก้ไข.งได้นะคะ
    จัดข้อความให้น่าอ่านค่ะ
    16.gif16.gif
  • แจ้นเอง

    20 กรกฎาคม 2551 10:31 น. - comment id 876048

    36.gif36.gif36.gif
    
    มาให้กำลังใจค่ะ  เดินยังไม่สุดทางเลย  อาจมีใครรออยู่น๊า อิอิ
  • กีกี้

    20 กรกฎาคม 2551 10:56 น. - comment id 876052

    สุดถนนหนทาง มันว่างเปล่า
    
    เส้นทางที่สองเราร่วมฟันฝ่า
    
    อุปสรรค ขวากหนาม นานา
    
    ร่วมต่อสู้ เพื่อพบว่า .. ผิดทางเดิน
  • ถ. ดอกฝิ่น

    21 กรกฎาคม 2551 02:18 น. - comment id 876162

    ขอขอบใจไมตรีทีมีให้
    ขอขอบใจในน้ำใจไมนึกฝัน
    เคยเก็บกดรันทดใจไว้เนิ่นนาน
    จึงด้นดั้นฟันฝ่าหาเพื่อนใจ
    จึงซมซานมาลานกวีศิลป์
    เคยได้ยินคนกล่าวขานนานนักหนา
    ว่าตรงนี้มีมีอะไรที่ดีกว่า                         
    ด้นดั้นมาแรมปีนี่เพิ่งเจอ
    พอวันแรกแทรกกายนั่งไม่ทันอุ่น
    ขอขอบคุณในน้ำใจให้ความหวัง
    ั้ที่ตักเตือนเหมือนจุดไฟให้พลัง
    อีกทั้งยังได้มวลมิตรจิตรใจงาม
    ้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน