คนเดิม

ยิปซี4

กลับมาแล้วครับ
เพราะผม..ยังเป็นคนเดิม
ที่มี..รัก โลภ  โกรธ  หลง
ยังมั่นคง..ในตนเอง
ยังหวั่นเกรง...ในบางคราว
ยังนึกถีงสาวสาว..ในบางครั้ง
ยังมีความหวัง...กับบางคน
ยังอดทน...บางเวลา
มีน้ำตา..เป็นครั้งคราว
และปวดร้าว..เป็นบางหน
แม้ว่า..จะทุกข์ทน
ก็เป็นคน...เดินตามฝ้น				
comments powered by Disqus
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    19 กรกฎาคม 2551 23:04 น. - comment id 875750

    อาจมีน้ำตาบ้างบางครั้งที่ปวดร้าว
    อาจอยู่ไกลจากดวงดาวเกินกล่าวจะเอื้อมถึง
    อาจมีรัก โลภ โกรธ หลง ก็แค่มนุษย์คนนึง
    อาจมีเวลาที่ซึ้ง หัวเราะ หรือทุกข์ใจ
    
    ถึงฉันจะเป็นอะไรอย่าสนใจ
        "แค่คนเดินตามฝัน"
    ชีวิตแต่ละวันแม้จะปวดร้าว
       "ก็จะก้าวเดินให้ถึง"
    ก็แค่มนุษย์ที่เดินตามหาความฝันคนนึง
    ไม่มีคำซึ้ง...มีแต่จริงใจ....อยากได้บ้างไหม
               "เข้ามา"
    
    สวัสดีครับ  คุณยิปซี 4 
    แวะเอากลอนมาร่วมแจมครับ
  • รัมณีย์

    19 กรกฎาคม 2551 23:58 น. - comment id 875792

    6.gif6.gif6.gif
  • ผมชื่อโจ้

    20 กรกฎาคม 2551 03:04 น. - comment id 875843

    พี่ยิปซี4
    ผมก็คนเดิม
    ยังคิดถึงพี่เหมือนเดิม
    กำลังใจนะพี่
    41.gif
  • นิลวรรณ

    20 กรกฎาคม 2551 06:33 น. - comment id 875878

    ก็เป็นคนเดิม
    ที่มาเติมกำลังให้
    และมาเติมฝันอันอำไพ
    ให้คุณก้าวไป ด้วยใจเดิม
  • ยิปซี4

    20 กรกฎาคม 2551 14:15 น. - comment id 876157

    ขอบคุณครับ  สำหรับน้ำใจและไมตรี  ตลอดเวลา หนึ่งเดือนที่ผมเข้ามาที่นี่
     ขอบคุณสำหรับทุกความเห็น  ทุกบทกลอน ทุกความรู้สึก ทุกคำแนะนำ และกำลังใจ ที่มีให้
    
    ขอบคุณครับ16.gif1.gif36.gif57.gif
    
    " I-w-a-ย์-U-o- "
    ผมชื่อโจ้ 
    รัมณีย์ 
    นิลวรณ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน