มิอาจกล่าว

Airinho

ท่ามกลางสายลมและแสงดาว
ช่วงเวลาที่เดินผ่าน
วันเวลาที่ผมรับรู้
ผมอยากบอกคุณเหลือเกินว่ารักคุณเพียงใด
หากคำว่า รัก เหตุใดช่างยากเย็นที่จะกล่าวออกมา
ผมอยากจะขอคุณซักครั้ง
ให้มองมาที่สายตาของผมด้วยหัวใจของคุณซักครั้ง
เพื่อที่คุณจะได้รับรู้ความในใจของผมคนนี้
เก็บคำว่ารักเอาไว้โดยไม่มีทางออก
บอกผ่านสายตากี่ครั้ง 
คุณก็ยังมองผ่าน
ผมจะมีทางเหลือบ้างไหมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความรักจากผม
ผมรอวันเวลาที่จะให้คุณได้รับรู้
ผมยังจำได้ซึ่งวันเวลาที่มีคุณ
ทุกวินาทีที่ผมได้เห็นคุณ ได้ใกล้คุณ
ผมอยากบอกคุณเหลือเกินว่ารักคุณเพียงใด
หากมีหนทางอื่นใดอีกให้คุณได้รับรู้
ผมพร้อมยินดีที่จะแลกทุกอย่าง
เก็บคำว่ารักเอาไว้โดยไม่มีทางออก
บอกผ่านสายตากี่ครั้ง 
คุณก็ยังมองผ่าน
ผมจะมีทางเหลือบ้างไหมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความรักจากผม
ผมรอวันเวลาที่จะให้คุณได้รับรู้
ไม่อาจหยุดรักได้เลย
ไม่อาจฝืนใจที่มี
เพราะทุกนาทีผมมีแต่คุณ คนนนี้ คนเดียว
แม้นโลกใบนี้จะแปรเปลี่ยน
แม้นจักรวาลจะสูญสิ้น
แม้นผู้คนจะจางหาย
หากความรักที่ผมมอบให้คุณ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
หากมีทางใดที่จะทำให้คุณสัมผัสได้
ถึง รัก ที่ผมมอบให้...				
comments powered by Disqus
  • รัมณีย์

    18 กรกฎาคม 2551 19:56 น. - comment id 875261

    6.gif6.gif6.gif
  • monnangrum

    18 กรกฎาคม 2551 21:21 น. - comment id 875280

    22.gifอ้าววว ยังรออยู่อีกเหรอ อดทนต่อไป
    ว่าแต่ว่าคุณเคยบอกรักเธออ่ะป่าวล่ะ57.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2551 18:50 น. - comment id 875653

    อย่าเก็บความรักไว้ในใจค่ะ  ลองพูดลองบอก เพื่อจะพบทางออกแห่งความรักนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน