อยากรู้ใจเธอนักเคยรักฉันไหม อยากรู้ว่าในหัวใจมีกันหรือเปล่า อยากรู้สิ่งที่เธอเป็นทุกเรื่องราว อยากเก็บทุกเรื่องราวของคนดี ขอค้นใจเธอว่าเก็บรักฉันไว้ตรงใหน หรือแอบมีใครมากมายในใจดวงนี้ จนที่ว่างในหัวใจของเธอไม่มี เลยต้องอยู่ห่างอย่างนี้แค่คิดถึงกัน ความรักฉันไม่เคยลดลงสักนิด ความคิดถึงก็ไม่เคยจางหาย ความห่วงหาไม่มีวันมลาย สัญญาจากหัวใจห่างไกลใจดังเดิม ขออย่าร้างทางรักในวันห่าง ในวันที่เธออ้างว้างยังมีฉัน ให้นึกถึงวันเก่าที่เราเคยรักกัน แม้ยามหลับฝันฉันยังคิดถึงเธอ