หากวันแรกรักกันให้หวานชื่น ผ่านวันคืนผันผ่านผสานฝัน เก็บความสุขความห่วงหาให้กัน มีสองเราอยู่ด้วยกันทุกวันคืน แม้นไม่ได้แนบกายในวันนี้ แต่รู้สึกดีทุกวันนี้ยังพบหน้า คอยส่งรักส่งยิ้มให้ทุกเวลา เพีบงสบตาก็รู้ว่าใจเรามีกัน เจ็บบ้างในบางทีที่เหินห่าง ร้องไห้บ้างในบางวันที่คิดถึง น้อยใจนะที่เธอแกล้งลืม ไม่บอกคิดถึงกันสักคำ โกรธเธอได้ไม่นานหรอกรู้ไหม เพราะรักเธอไงจากใจฉัน รู้ว่าใจเธอยังมีกันและกัน ความผูกพันธ์เนิ่นนานเพราะรักเธอ
18 กรกฎาคม 2551 15:46 น. - comment id 875185
เมื่อรัก ไม่ว่าอยู่ไหนใจก็ผูกพัน
19 กรกฎาคม 2551 18:29 น. - comment id 875639
โกรธเธอได้...ไม่ถึงห้านาที เพราะรักที่มี...ทำให้ฉันนี้อภัยให้เธอเสมอ ยิ่งกว่านั้นไม่ว่าจะยังไง..ใจก็มีเธอ จึงพร้อมจึงยอมเสมอ...ที่จะผูกพัน แวะมาทักทายค่ะ
20 กรกฎาคม 2551 21:11 น. - comment id 876342
20 กรกฎาคม 2551 21:18 น. - comment id 876344
20 กรกฎาคม 2551 21:22 น. - comment id 876347