เพื่อนก็เหมือนน้ำ เฉยๆแต่ขาดไม่ได้ แฟนก็เหมือนข้าว บางทีก็ไม่หิว แต่ต้องกิน ชู้ก็เหมือนเหล้า รู้ว่าไม่ดี แต่ชอบอ่า กิ๊กก็เหมือนน้ำหวาน..นานๆทีก็โอมากไปก็เลี่ยน แฟนเพื่อนก็เหมือนเหล้าเถื่อนร้อนแรงแต่อันตราย แฟนไว้บนหิ้ง กิ๊กไว้ในตู้ ชู้ไว้ใต้เตียง คนข้างเคียงไว้ในใจ....
17 กรกฎาคม 2551 16:37 น. - comment id 874850
ชอบที่บอกว่าแฟนเพื่อนก็เหมือนเหล้าเถื่อนอ่ะค่ะ ช่างเปรียบเทียบได้ดีจริงๆ แต่คนก็ชอบดื่มนะคะ ยิ่งอันตราย ยิ่งอยากได้ ยิ่งอยากเป็นเจ้าของ
17 กรกฎาคม 2551 19:05 น. - comment id 874903
มาอ่านข้อความกุ๊กกิ๊กกั๊ก....น่ารักดีเนาะ..
17 กรกฎาคม 2551 21:41 น. - comment id 874984
แอบอ่านเฉย ๆ เลยรับรู้ เพื่อน..แฟน..ชู้..ต่างคำต่างความหมาย กิ๊ก...แฟนเพื่อน...ต่างความมากมาย คนเคียงกายใครกันเล่าชู้หรือแฟน
17 กรกฎาคม 2551 21:45 น. - comment id 874985
เออเนาะ....เพิ่งรู้ความหมายนะเนี่ย แต่ชอบความตอนท้ายมากกว่า ..." คนข้างเคียงไว้ในใจ"...
17 กรกฎาคม 2551 22:36 น. - comment id 874992
สวัสดีค่า เออน้อ ...ผู้ชาย อย่างนี้เอง
19 กรกฎาคม 2551 14:00 น. - comment id 875502
แบบนี้เค้าเรียกโลภมากนะค่ะ แบบว่า รักหมดทั้งเพื่อน แฟน และแฟนเพื่อน อิอิ แวะมาแซวนะค่ะ