อย่าบอกฉันว่าห่วงใย ถ้าเธอไม่เคยรู้สึกอะไรอย่างนั้น อย่าบอกว่าฉันสำคัญ ถ้าเธอไม่ได้คิดแบบนั้นจริงๆ อย่าเอ่ยกล่าวคำสัญญา ถ้าเธอไม่คิดว่าจะรักษามันได้ อย่าบอกว่ารักจนหมดใจ ถ้าเธอไม่เคยคิดจะให้มันมา อย่าเอาความรักมาล้อเล่น อย่าเห็นฉันเป็นทางผ่าน อย่าเพียงเพื่อต้องการ พอเบื่อก็พาลผลักใส อย่าเลยอย่ามารัก คนเพิ่งเคยรู้จักคิดให้แน่ใจ เรื่องของความรักเป็นเรื่องใหญ่... เป็นความรู้สึกของหัวใจ "คิดให้ดีดี"
17 กรกฎาคม 2551 09:49 น. - comment id 874703
คิดให้ดีก่อนจะมีไมตรีตอบ ว่าจะชอบจะรักนานแค่ไหน คนอย่างฉันหากรักรักด้วยใจ รักแบบใดชี้ชัดจัดแจ้งทีกาแฟเช้าๆๆ
18 กรกฎาคม 2551 11:58 น. - comment id 875071
คิดให้ดีก่อนจะร่ำคำว่ารัก
18 กรกฎาคม 2551 22:23 น. - comment id 875320
ขอขอบคุณ คุณ พิมญดา รักแบบไหนดีน้อ ? คิดก่อน สวัสดีครับ พิม มีกลอนเพราะๆมาฝากกันอีกแล้ว ขอบคุณนะครับ สำหรับกาแฟ มาเร๊ว!! ทานด้วยกัน ^0^ คุณ รัมณีย์ คิด คิด คิด คิด ^^ ขอบคุณนะครับ แวะมาทักทายกันเช่นเคย