คุณสมบัติทอดทิ้งหัวใจ"เธอได้เต็ม"

" I-w-a-ย์-U-o-€ "

 ฉันเองคงเป็นคนนึงที่เธอเคยบอกรัก
ใหม่ๆคำพูดช่างหวานนักดูสดใส
อยู่มาวันหนึ่งเธอนั้นก็เปลี่ยนไป
ฉันทำผิดอะไรจึงทอดทิ้งหัวใจไม่ใยดี
เธอเองคงไม่เคยรับรู้
ว่าฉันต้องทนสู้กับความรู้สึกแค่ไหน
กับการที่ต้องทนเห็นเธอมีใครต่อใคร
คบคนหน้าใหม่ๆไม่ซ้ำกัน
ถ้ามีการประกวด "หญิงใจร้าย" 
ชิงตำแหน่งคนใจหลากหลายจอมเจ้าชู้ 
จะลองส่งเธอเข้าประกวดชิงแชมป์ดู 
ในบทบาทหญิงจอมเจ้าชู้คู่มากมาย
คงไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา 
เดี๋ยวคะแนนก็เทมารับไม่ไหว 
เพราะเธอนั้นคือตัวเก็งของใคร ๆ 
คุณสมบัติทอดทิ้งหัวใจ "เธอได้เต็ม"  				
comments powered by Disqus
  • ไผ่พิชญา

    16 กรกฎาคม 2551 09:09 น. - comment id 874198

    เข้าใจคิดดีนะคะ
    
    อกหักจากใครมารึป่าวคะ
    
    สู้ต่อไปนะคะ
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    สุ้ ๆ 
    
    1.gif
  • "ล้น" ใจ

    16 กรกฎาคม 2551 13:03 น. - comment id 874314

    หวัดดีค่ะ...พี่กานต์ สู้เค้าน๊า..เอาใจช่วย
  • การัณยภาส

    16 กรกฎาคม 2551 13:13 น. - comment id 874324

    ก็ขอเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ
  • .:+: พริ้มเพรา :+:.

    16 กรกฎาคม 2551 14:58 น. - comment id 874357

    แวะมาทักทาย .. 
        ... และแวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ..
    
    40.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 กรกฎาคม 2551 18:17 น. - comment id 874427

    ขออนุญาตไม่ร่วมแจมกลอนนะค่ะ  แบบกลัวเข้าตัวยังไงไม่รู้เลย อิอิ  แวะมาทักทายแล้วกันบทนี้ อิอิ
  • พิมญดา

    16 กรกฎาคม 2551 18:59 น. - comment id 874442

    ถ้ามีการประกวด "ชายใจร้าย" 
    ชิงตำแหน่งคนใจหลากหลายจอมเจ้าชู้ 
    จะลองส่งเธอเข้าประกวดชิงแชมป์ดู 
    ในบทบาทชายจอมเจ้าชู้คู่มากมาย10.gif
    
    ขอเปลี่ยนได้ไหมเธอ..10.gif
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    17 กรกฎาคม 2551 19:56 น. - comment id 874922

    ขอขอบคุณ...
    
    คุณ ไผ่พิชญา
    แต่งกลอนเหมือนคนอกหักเลยโนะ  18.gif
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ
    
    น้องสุ
    มีน้องสาวคอยเชียร์แบบนี้ สู้ขาดใจ  ^0^
    
    คุณ การัณยภาส
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ
    และขอส่งกำลังใจกลับคืนให้เช่นกัน
    
    คุณ พริ้มเพรา
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันครับ
    อย่างไรก็แวะมาให้กำลังใจกันบ่อยๆนะครับ
    
    คุณ ผู้หญิงไร้เงา
    สงสัยกลอนบทนี้คงจะเข้าตัวจริงๆ  คริคริ
    เสียดายเลย  ไม่ได้อ่านกลอนร่วมแจม
    
    คุณ พิมญดา
    มาเปลี่ยนกันได้โนะ  จะเข้าตัวใครบ้างมะเนี่ย  หลบก่อนเรา  คริคริ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน