"พึ่งเข้าใจ"

" I-w-a-ย์-U-o-€ "

 ผมทิ้งคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า 
ปล่อยให้คุณเหงาคนเดียวก็หลายหน 
ไม่เข้าใจ...ทำไมคุณยังต้องฝืนต้องทน  
ยังรอผู้ชายที่ร้อนรน...จะจากไป 
ผมยังเคยเก็บความสงสัย
เพราะเหตุใดคุณถึงรอผมอยู่อย่างนี้
ทั้งที่กับคุณ...ผมไม่เคยทำดี
แต่คุณก็ยังทนรออยู่อย่างนี้...เรี่อยมา
แล้ววันนี้ผมก็เข้าใจ 
เมื่อเธอเดินจากไปเหมือนผมทิ้งคุณ...ในวันนั้น 
ความรู้สึกคุณกับผม...คงไม่แตกต่างกัน
พึ่งเข้าใจทำไมหัวใจจึงดื้อรั้น..." ที่จะรอ " 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กรกฎาคม 2551 21:51 น. - comment id 874044

    เคยสงสัย...
    เธอทำไม..ทำอะไรเพื่อฉัน
    คอยดูแลห่วงหานำพาซึ่งความผูกพัน
    ทั้งที่ในทุกคืนวัน...ฉันไม่เคยสนใจเธอนั้นสักที
    
    จนมาวันหนึ่ง
    วันที่ซึ่ง...เธอจากลา...พารักหนี
    ฉันจึงเข้าใจ...ถึงข้อสงสัยที่มี
    ว่าเจ็บแค่ไหนกับการถูกย่ำยี...กับการที่เธอไม่อาทร
    
    11.gifพึ่งเข้าใจเหมือนกันค่ะ อิอิ11.gif
  • รัมณีย์

    15 กรกฎาคม 2551 22:53 น. - comment id 874096

    ถ้าเข้าใจแต่แรกก็ดีนะครับ
    
    6.gif6.gif6.gif
  • "ล้น" ใจ

    16 กรกฎาคม 2551 13:02 น. - comment id 874313

    ก็เพิ่งจะรู้ใจตัวเอง
    ว่าไม่ควรจะ..รอ...34.gif34.gif
  • พิมญดา

    16 กรกฎาคม 2551 19:03 น. - comment id 874445

    ดีจังที่ยังเข้าใจ21.gif
  • การัณยภาส

    16 กรกฎาคม 2551 22:09 น. - comment id 874566

    เข้าใจ และขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • ...

    17 กรกฎาคม 2551 13:16 น. - comment id 874742

    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน