เข้ามาอ่านกลอนเขาอยู่หลายหน บอกกับตนว่าทำไมใจถามหา เพียงเห็นชื่อก็หวั่นไหวในอุรา อยากเห็นหน้าเขาว่าเป็นอย่างไร รู้จักเขาในห้องกลอนแค่เพียงนาม พยายามติดตามถามเขาไว้ ทุกครั้งที่เปิดอ่านกลอนเขาทีไร ไม่มีใครสาวคนนั้นของเขาจริง ที่อ่านผ่านก็คงกลอนเขาเขียนเล่น สาวเนื้อเย็นเห็นเธอไม่หวังอิง หากว่าเธอและเขารักกันจริง จะไม่ติงมาเล่าให้เขาชัง นั่งรอกลอนเขาลงอย่างหลงใหล ใจหนอใจเป็นอย่างไรใฝ่แต่หวัง นี่คือสัญญาณส่งให้ฟัง ยังรอหวังเขาปันใจให้สาวคืน
15 กรกฎาคม 2551 19:20 น. - comment id 873858
ใครหนอผู้โชคดีคนนั้นที่ทำให้คุณพรรณหลงรักได้ ยังไงขอให้สมหวังในความรักนะค่ะ
15 กรกฎาคม 2551 19:25 น. - comment id 873863
ความรู้สึกดีนำพาความสุขมาให้เสมอๆครับ ยิ่งเป็นปรารถนาแห่งรักด้วยแล้ว ยิ่งงดงาม
15 กรกฎาคม 2551 20:08 น. - comment id 873906
มาช่วยตามหาเจ้าชายในบ้านกลอน เจอหน่อยก็จะร่อนธนูใส่ ศรรักปักลงตรงหัวใจ จะได้สมหวังดังรำพัน..........อิอิอิอิ
15 กรกฎาคม 2551 20:09 น. - comment id 873907
ขอเอาใจช่วยให้สมหวังในความรักนะคะ
15 กรกฎาคม 2551 20:13 น. - comment id 873918
เข้าใจว่าคุณมีความพยายามในการเขียนกลอนมากนะ แต่การเขียนในลักษณะที่ถามหาเจ้าของกลอนที่คุณชอบในลีลาอย่างนี้ ทำให้ความไพเพราะของกลอนหายไป ลองเขียนใหม่นะ พยายามเข้าไว้ เผื่อชายคนน้นมีโอกาสได้อ่าน อาจจะชอบในความพยายามของคุณก้ได้นะ
15 กรกฎาคม 2551 21:41 น. - comment id 874029
บ้านกลอนก็อย่างนี้แหละนะ หวานได้เรื่อยๆ ๆ ยิ่งกลอนอย่างว่า เคลิ้มเลย
15 กรกฎาคม 2551 22:25 น. - comment id 874092
16 กรกฎาคม 2551 09:21 น. - comment id 874202
:) แบบว่าเห็นนามปากกานั้นทีไรก็ต้องคลิ๊กอ่าน มีย้อนหลังด้วยน่ะ ค้นหาจากหีบสมบัติในบ้านเลย...อิอิ ก็มีหลายคนที่เราทำอย่างนั้น...กลอนดีๆ พลาดไปก็เสียดายน่ะ...
16 กรกฎาคม 2551 19:04 น. - comment id 874446
สาวพรรณคิดเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า แน่ใจหรือว่าเขาทั้งสองไม่ได้รักกัน เขารู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง คนมาทีหลังจะรู้อะไรจ๊ะ
16 กรกฎาคม 2551 21:26 น. - comment id 874533
แวะเข้ามา เพื่อช่วยตามชายในดวงใจของคุณพรรณ ครับ.. ...
17 กรกฎาคม 2551 01:31 น. - comment id 874654
คงมิใช่กลอนเราทำหนาวร้อน เพราะยังอ่อนชั้นเชิงให้เหลิงหลง ว่าแต่ว่ารอใครใจยังงง เอากลอนลงเมื่อใดช่วยไขความ ก็อยากลองอ่านประดับความรู้เผื่อจะทำให้สาวหลงได้บ้าง
17 กรกฎาคม 2551 11:56 น. - comment id 874723
1. คุณผู้หญิงไร้เงาคะ พรรณยังไม่กล้าบอกตอนนี้คะ สักวันหนึ่งคะ 2. แทนคุณแทนไท ขอบคุณคะที่บอกว่ารักนำพาความสุขมาให้พรรณก็คิดเช่นนั้นคะ จึงมาลงกลอนคะ 3. ครูกระดาษทรายคะ พรรณขอหลบลูกศรก่อนคะ พรรณขอสงวนไว้เพื่อ "ใคร " คนนั้นคะ
17 กรกฎาคม 2551 12:04 น. - comment id 874726
4. ขอบคุณกำลังใจที่ให้คะคุณการัณยภาส 5. ขอบคุณที่แนะนำคะคุณไม้ไผ่ 6. ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเม้นท์คะคุณอัสสุ
17 กรกฎาคม 2551 12:17 น. - comment id 874730
7. ขอบคุณคุณรัมณีย์มากนะค้าที่แวะมาทักทาย 8. ขอบคุณคะคุณกุ้งหนามแดงที่แนะนำ ว่างๆพรรณจะเข้าไปอ่านให้หมดคะ แต่พรรณก็อ่านมาบ้างนะคะ 9. ขอบคุณครูเมืองเลยคะที่ให้สติ 10. คุณกิ่งโศกช่วยตามให้ด้วยนะเจ้าคะ 11. คุณฤกษ์ ก็ลองแต่งกลอนมาให้อ่านซีคะ
17 กรกฎาคม 2551 12:25 น. - comment id 874733
ใครกันนะใครกันนะ
17 กรกฎาคม 2551 19:10 น. - comment id 874906
แด่ คุณพรรณ เข้าท่าดีแฮะ ทำให้ชวนติดตามอ่านกลอน ของคุณพรรณ มีลีลา ลูกเล่นดีดี แปลกๆ