สิ่งที่ฉันจะให้

ไม้หอม

สิ่งที่เธอจะได้รับ
คืนกลับจากฉันคนนี้
แลกด้วยความรักที่ฉันมี
ให้เธอได้อย่างที่เธอต้องการ
น้ำตาไม่ใช่เรื่องแปลก
ได้โปรดแบ่งแยกอย่าสงสาร
สิ่งที่ฉันให้แลกกับความทรมาน
ขอเพียงเธอต้องการฉันยินดี<
เดินจากไปเถิดที่รัก
เมื่อเธอประจักษ์งว่าไม่ต้องการฉันคนนี้
ได้เลยอิสระภาพที่เธออยากมี
ฉันให้สิทธิ์เธอเต็มที่ตามแต่ใจ
แต่อยากให้เธอรู้ไว้ว่า
ฉันจะคืนความห่วงหาเอาใจใส่
คืนแม้กระทั่งความหวังกำลังใจ
คืนให้แม้แต่น้ำตาจากหัวใจที่ฉันมี
สิ่งที่ฉันมอบให้
เพียงพอไหมในวันนี้
มีอย่างอื่นอีกไหมที่เธออยากได้คนดี
บอกมาเลยตอนนี้ฉันจะให้เธอ
/font>				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 กรกฎาคม 2551 19:28 น. - comment id 873864

    ทุกสิ่งที่เธอให้
    เป็นสิ่งที่สื่อในหัวใจที่ใหญ่ยิ่ง
    จึงขอบคุณนะ..ขอบคุณเธอจริงจริง
    ขอบคุณที่ให้ทุกสิ่ง...ขอบคุณยิ่งจากใจ
    
    11.gifส่วนใหญ่น้อยคนนักที่จะให้ได้ขนาดนี้  ชื่นชมในผลงานนะค่ะ11.gif
  • การัณยภาส

    15 กรกฎาคม 2551 20:05 น. - comment id 873899

    สิ่งที่ฉัน นั้นจะให้ ในวันนี้
    คือเพื่อนดี กำลังใจ  ส่งไปหนา
    อยู้เคียงข้าง นั่งปลอบเธอ เสมอมา
    เป็นของขวัญ ที่ล้ำค้า มาให้เธอ
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    15 กรกฎาคม 2551 20:55 น. - comment id 873969

    ชอบครับ...อ่านแล้วชอบ
    การใช้ภาษาในกลอน
    ใช้ภาษาพื้นๆ ง่ายๆ คล้ายๆกันเลย 
    จะคอยติดตามผลงานนะครับ
  • ครูพิม

    15 กรกฎาคม 2551 21:22 น. - comment id 874012

    1.gif
    
    นั่นสินะคะ..
    "ให้ได้ทุกอย่างแล้วแลกกับความรุ้สึกที่ดี
     จะมีสักกี่คนที่จะยอมให้"
    
    การให้คนมชที่เรารัก..ย่อมมีความสุขเสมอ..
    บางครั้งมักคู่กับการเสียสละด้วย
    
    16.gif16.gif
  • อัสสุ

    15 กรกฎาคม 2551 21:46 น. - comment id 874037

    มอบแต่สิ่งดีๆ ให้กัน
    แล้วจะเจอแต่สิ่งดีๆ  กับคืนมาครับ11.gif
  • นรศิริ

    16 กรกฎาคม 2551 05:04 น. - comment id 874144

    เป็นการแลกเปลี่ยนที่ยุติธรรมที่สุด  แต่ก็เจ็บปวดที่สุดเหมือนกันค่ะ
  • รัมณีย์

    16 กรกฎาคม 2551 06:59 น. - comment id 874158

    เห็นด้วยกับครูพิมครับ
    4.gif
  • whitelily

    16 กรกฎาคม 2551 10:53 น. - comment id 874261

    เรามอบสิ่งดี ๆ ให้ก็คงจะได้รับสิ่งดี ๆ  กลับมาบ้างมั้งค่ะ
    (ไม่แน่ใจนะค่ะว่ามองโลกในแง่ดีเกินไปหรือเปล่า...?)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน