เพียงเผลอไผลพร่ำเพ้อ...........โหยหา ถึงรักที่ผ่านมา........................เจ็บช้ำ มอบใจและวิญญาณ์................ดวงจิต พลาดผิดทนกลืนกล้ำ..............เจ็บแล้วไม่จำ ความสาวสูญหมดสิ้น.........ความสาว จึงก่อเกิดเรื่องราว............เรื่องร้าย ลืมร้อนและเหน็บหนาว.....ลืมหมด รันทดหวังสุดท้าย..............ก่อห้วงห่วงใย เพราะหัวใจมอบแล้ว.........ร่างพลี รื่นรสบทสุนทรีย์................สู่ห้วง ระเริงโลกโลกีย์.................ราคะ ชั่วขณะโดนจาบจ้วง...........แปดเปื้อนหม่นหมอง ฉันเพียงอยากไขว่คว้า.......ความฝัน พลีร่างแลกสัมพันธ์.............แน่นแฟ้น เวลาล่วงนานวัน.................พานพบ แปรเปลี่ยนเป็นความแค้น..รักร้าวโรยรา เหลือเพียงรอยคราบน้ำ.......ในตา เขาหมดความปรารถนา.......ปลดเปลื้อง เหมือนของหมดราคา............คุณค่า เพียงเศษไม่ถึงเฟื้อง...........ค่าด้อยหรือไฉน
15 กรกฎาคม 2551 07:06 น. - comment id 873565
15 กรกฎาคม 2551 08:13 น. - comment id 873609
โสเภณีแน่งเนื้อ...............ของสงวน สะพรั่งปลั่งเนียนนวล.......สะบัดสะบิ้ง สราญสังวาสทวน..............ราคะ นานา ดื่มด่ำสะดีดสะดิ้ง..............ดื่มน้ำตาตรมฯ อารมณ์เสนียดเจ้า...........สังเวย สังเวชแต่เสวย................ซ่านเศร้า ดูสิเจ้าโศกเกย................กิจวัตร เสมอแล เพียงเพื่อชีวิตเจ้า............จึ่งเร้าน้ำตาตรมฯ อัญขยมอ่าโอ้...................จำนรรจา จำเพาะสิเน่หา.................หื่นไห้ จำนองแต่ผืนนา..............จำเพาะ จำเป็น จำอวดจะแลกไว้..............แต่น้ำตาตรมฯ ---- เยี่ยมคับ เป็นโคลงโสเภณี ก็เลยเข้าทางโคลงโสเภณี ร่วมแสดงไว้ใ ณ ที่นี้
15 กรกฎาคม 2551 10:23 น. - comment id 873668
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและให้กำลังใจค่ะ แต่งได้ไพเราะซาบซึ้ง มีความหมายที่ดีและกินใจมากเลยค่ะ
15 กรกฎาคม 2551 12:48 น. - comment id 873720
กลอนลักษณะนี้ "คนชื่อโจ้" เขาชอบมาก สาวๆระวังไว้ด้วยคะ
15 กรกฎาคม 2551 21:46 น. - comment id 874036
โสเภณี...ผู้ชายที่มีหัวใจ.. งาม...เสมอ...
15 กรกฎาคม 2551 22:00 น. - comment id 874059
อ่านโคลงบทนี้แล้ว ให้คิดถึง เรื่อง ต้องเรียนรักอีกสักกี่ครั้ง จังเลยค่ะ
16 กรกฎาคม 2551 12:44 น. - comment id 874301
.. ..
19 กรกฎาคม 2551 00:50 น. - comment id 875375
คนสองคนต่างได้ เหมือนกัน ผูกรักผูกสัมพันธ์ แน่นแฟ้น กาลผันเปลี่ยนเร็วพลัน ใจเบื่อ รักกลายกลับเป็นแค้น เหือดแห้งโหยหา อย่ามัวไปอาวรณ์เรื่องเก่าอยู่เลย หันมามองทางนี้สิ อิอิ