ย่องย่องย่องและย่องในยามปลอด ค่อยค่อยสอดตาส่ายทั้งซ้าย-ขวา ค่อยค่อยคืบกายเคลื่อนท่ามเดือนลา ดาวเมินหน้าหันหนีเหมือนหน่ายนัก สบโอกาสโจรร้ายเข้ากรายใกล้ เจาะระบบความปลอดภัย-ไขสลัก ด้วยกุญแจดอกไม้ลายลงลัก แล้วค่อยผลักประตูเลื่อนให้เคลื่อนคลาย เห็นแสงสีสดใสของสายรุ้ง ที่พวยพุ่งจากหัวใจนั่นจุดหมาย ตั้งนาฬิกาติ๊กต่อกอยู่เดียวดาย ปล่อยเวลาทำร้ายทำลายล้าง .. .. .. .. .. รอรอรอและรอใจรุ่มร้อน จะนั่งนอนยืนเดินก็เกินห่าง คิดคำนึงถึงดอกรักบนรอยทาง ฉันได้วางระเบิดร้ายทำลายเรา
15 กรกฎาคม 2551 16:38 น. - comment id 856669
อ้อ! 30 วินาที ถ้าหนีมะพ้นพี่สาวจะอธิฐานอะไร ขอสิ่งใดล่ะ....?
14 กรกฎาคม 2551 16:03 น. - comment id 873351
ศรรักปักอกตกประหม่า ประดุจว่าโลกนี้เลื่อมสลาย จริงแท้ตัวเราที่เอียงอาย อยู่ภายใต้อาณาจักรรักสองเรา แม้นว่ารักมักมากหลากปัญหา แต่นัยน์ตาก็ร้องให้คลายเศร้า มาตรความรักวัดค่าน้ำใจเรา คือพันเก้าปัญหาที่บั่นทอน
14 กรกฎาคม 2551 19:36 น. - comment id 873441
o เมื่อ ระเบิด เลิศบ๊ะ จะระเบิด ก็ กำเนิด เกิดนำ ความกำสรวล เป็น ธรรมเนียม เทียมนำ หรือสำนวน มา ซุกนวล ชวนสนุก ทุกผู้คน ฯ สวัสดีครับ
14 กรกฎาคม 2551 23:02 น. - comment id 873499
สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านผลงานคลายเครียดค่ะ
15 กรกฎาคม 2551 08:01 น. - comment id 873593
น่ากลัวนะเนี่ย ไปล่ะ กลัวระเบิดค่ะ
15 กรกฎาคม 2551 11:42 น. - comment id 873696
หวัดดีทุกท่าน เพื่อให้ภารกิจนี้สมบูรณ์ ได้ติดตั้งระเบิดพลีชีพไว้แล้ว(โจรร้ายภายในจะไม่สามารถออกมาก่อการได้อีก) ทุกท่านมีเวลา 30 วินาทีหนีออกจากที่นี้ ขอสิ่งดีคุ้มครองทุกท่าน
15 กรกฎาคม 2551 13:38 น. - comment id 873755
... เขียนไม่ทัน ต้องรีบหนีก่อน กู้ได้เมื่อไหร่จะกลับมาอีกที
15 กรกฎาคม 2551 14:03 น. - comment id 873762
โอ๋ยโย๋ ตกใจ ตกใจ รอไม่ไหวทำลายดอกรักเราหรือนี่ อย่าทำ อย่าทำ นะคนดี รออีกเสี้ยววินาทีจะมาแล้ว .. มาช่วยก่อวินาศกรรม เจ้าดอกรัก คลายเครียด ๆ ๆ ได้รอยยิ้มกลับไปครับวันนี้
15 กรกฎาคม 2551 22:15 น. - comment id 874084
เคยเหยียบระเบิดครั้งหนึ่ง แถวบ้าน ระเบิดหมายถึง กองอึ ควายครับ
16 กรกฎาคม 2551 09:32 น. - comment id 874210
เคยคิดว่าตัวเองเพี้ยนเนียนแล้วนะ มิคิดจะมีคนเพี้ยนได้เนียนกว่า นะ... บางครั้งถอดสลักหัวใจต้องใช้เวลา บางทีต้องพิจารณา.. จะปล่อยให้เดินหน้าหรือหยุดมัน.. ด้วยหัวใจ :: คนเพี้ยนเจอคนเพี้ยนกว่าซะแล้ว...
17 กรกฎาคม 2551 19:53 น. - comment id 874921
รอ...รอรุ่มร้อน...
21 กรกฎาคม 2551 16:34 น. - comment id 876607
หวัดดีทุกท่าน ไม่กลัวระเบิดกันเลยนะเนี่ย!! คุณใบคา กู้ได้เมื่อไหร่ ขอยืมบ้างนะ คุณร้อยแปดพันเก้า อ้ะ ผู้สมรู้ร่วมคิด น้องรี พี่ไม่อธิฐานขออะไรหละ แต่กะจะเอาหัวใจบางคนติดไปด้วยเท่านั้น คุณอัสสุ มีเยอะไหม ไปจับแมงกุดจี่กัน ผู้หญิงช่างฝัน เอ่อ!! ยกตำแหน่งให้กันง่ายๆ ได้งัย แต่ก็ยินดีรับนะ ว่าแต่จะมีคนกลัวไหมเนี่ย น้องสาวคนดี รอ..อะไรเอ่ย?? ^ ขอบคุณทุกท่าน ^