..สุดท้ายก็ลืม จากคนหนึ่งซึ่งเคย..เอ่ยว่ารัก จนหัวปักหัวปำถลำใหล รักเธอมากท่วมท้นจนล้นใจ ไม่ว่าใครทานทักไม่ยักจำ ภาพทุกบททุกตอนย้อนรำลึก เพียงแค่นึกก็ยิ้มกระหยิ่มขำ ความหวานแว่วมากระทบความทรงจำ คำทุกคำจำได้..ไม่ลืมเลือน แต่เมื่อคราความรักมาจางจาก น้ำตาพรากหัวใจเหมือนถูกเฉือน ระทมเศร้าเรื่องเก่าๆไม่ลืมเลือน คอยย้ำเตือนให้เศร้า..เหงาทุกวัน วันเวลาผันผ่านมานานเนิ่น ชิวิตเดินตามทางที่ใฝ่ฝัน ทุกสิ่งอย่างคิดว่าใช่..มันสำคัญ หลายอย่างนั้น..ต้องจดจำจนวันตาย แต่วันนี้มีคนมาถามทัก คนรู้จักคนเดิมที่ห่างหาย ถามหาเบอร์โทรเก่า..เคยงมงาย แต่อุ๊ยตาย..นึกไม่ออกบอกงัยดี มันเป็นความสะใจในความคิด คงไม่ผิดใช่ไหมที่หน่ายหนี ฉันหลุดรอดความรู้สึกที่ไม่ดี สุดท้ายนี้สบายใจ..ไร้ความจำ.. ..คนมัน..ไม่ว่างซะแล้ว..
14 กรกฎาคม 2551 22:33 น. - comment id 873217
แวะมาเยี่ยมครับ ในงานผมพยายามนึกแต่ นึกไม่ออกครับ เห็นแค่ด้านข้างๆครับโทษทีครับ แก้วประเสริฐ.
14 กรกฎาคม 2551 12:38 น. - comment id 873280
เขียนเดินเรื่องได้ดีทีเดียวครับ กลอนบทสุดท้ายคือคำตอบที่ดี ชัดเจนมากครับ
14 กรกฎาคม 2551 13:11 น. - comment id 873299
ว้าว! แหล่มเลย
14 กรกฎาคม 2551 16:48 น. - comment id 873372
ชอบประโยคนี้มากครับ ทำให้เรามีค่าเลยหละ มันเป็นความสะใจในความคิด คงไม่ผิดใช่ไหมที่หน่ายหนี ฉันหลุดรอดความรู้สึกที่ไม่ดี สุดท้ายนี้สบายใจ..ไร้ความจำ ใครๆก็อยากจะลืมเรื่องตัวเองทั้งนั่น
14 กรกฎาคม 2551 18:03 น. - comment id 873401
ยังไม่เลืมเลยครับ คุณสุ
14 กรกฎาคม 2551 21:35 น. - comment id 873478
ว่าง ๆ ก็มาขนของให้หน่อยนะ แบบว่า ช๊อบชอบ .. ใช้บริการอ่ะ คราวนี้จะจัดให้ล้นจนทะลุหลังคาเลย ๕๕๕
14 กรกฎาคม 2551 23:05 น. - comment id 873501
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและให้กำลังใจค่ะ
15 กรกฎาคม 2551 08:02 น. - comment id 873595
ไม่ยอมจำกันมั่งเลยเนาะ ^_^
15 กรกฎาคม 2551 14:11 น. - comment id 873766
คุณหนุ่มน้อย.. ขอบคุณที่ชม..เดินเรื่องตามชีวิตจริงน่ะ..
15 กรกฎาคม 2551 14:13 น. - comment id 873767
คุณ 555 แหล่ม..เลยเหรอคะ.. คุณ น.นิรัติศัย.. ดิฉันก็ชอบค่ะ..ไม่คิดเลยว่าจะลืมได้จริงๆ..สะใจ..มาก..
15 กรกฎาคม 2551 14:15 น. - comment id 873769
ลุงก่องกิก.. จำกันได้กา...อิอิ คุณอัลมิตรา.. ได้..จัดให้..แต่อย่าลืมหาปั๊มแก๊สไว้รอด้วยนะ..วิ่งน้ำมันไปบานเลย..
15 กรกฎาคม 2551 14:18 น. - comment id 873771
คุณแก้วประเสริฐ.. สุนั่งอยู่ด้านหน้า..มองไม่ผ่านหรอกค่ะ..ตัวหนา.. แต่ไวน์ รสดีค่ะ..ไม่มาวค่ะ ..ไม่มาว..แค่มึน.. คุณการัณยภาส ขอบคุณค่ะ.. จะแวะไปทักทายที่บ้านคุณบ้างค่ะ..
15 กรกฎาคม 2551 14:20 น. - comment id 873772
คุณเพียงพลิ้ว.. ไม่ลืมจ้ะ..ไม่ลืม..แต่ไม่ได้เข้ามาเขียนนานมากเลย นึกว่าลืมกันซะแล้ว
15 กรกฎาคม 2551 21:25 น. - comment id 874013
แวะมาหาแล้วจ้ะ..ใครจะลืมลง... ไม่เจอกันนานสบายดีนะคะ...
15 กรกฎาคม 2551 22:17 น. - comment id 874087
อะไร ๆ ก้ไม่แน่หรอกนาย