สุดสายธารผ่านไปใช่สิ้นสาย ธารน้ำใจไม่เหือดหายหัวใจแม่ หลั่งประโลมรดใจในดวงแด อาทรแท้แม้ไกลใกล้ไม่ต่างกัน ผิลูกยามิมาแลเหล่แหล้ จะเหลียวแลหรืออย่างไรไม่เหหัน ผิดหรือถูกอย่างไรไม่ว่ากัน หวังลูกฉันดิบดีที่แม่รอ จะเคารพหรือดูแคลนแค่นใจแม่ ซอมซ่อแท้แม่ใครกันฉันหลบหนี แม่อิงแอบแนบหลบซบชีวี เพื่อลูกศรีสมสง่ากล้าสังคม
13 กรกฎาคม 2551 21:57 น. - comment id 873022
ความรักของแม่ยิ่งใหญ่เสมอ
14 กรกฎาคม 2551 07:27 น. - comment id 873147
แค่คำว่าแม่คำเดียว ก็สูงค่ายิ่งใหญ่ รักแม่ครับ
14 กรกฎาคม 2551 03:12 น. - comment id 873172
...หญิงร่างเล็กผิวกร้านหนังเหี่ยวย่น ท่านยอมทนตรากตรำทำงานหนัก ยอมทุกอย่างหวังได้เห็นลูกรัก เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่รู้จักผิด-ชอบ-ดี พระคุณแม่ลูกซึ้งตรึงดวงจิต แม่ยอมเหนื่อยอยู่เนืองนิจเพื่อลูกนี้ ก็เพื่อลูกมีชีวิตบนทางดี ก้มลงกราบพระคุณแม่ลูกนี้จะไม่ลืม ...........แด่แม่ผู้จากไป..............
15 กรกฎาคม 2551 18:12 น. - comment id 873826
เป็นกำลังใจให้คุณแม่อีกคนนะคะ
16 กรกฎาคม 2551 17:26 น. - comment id 874408
คุณผู้หญิงไร้เงา, คุณ ช ,คุณรัมณีย์, คุณ ยาแก้ปวด ขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ