บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ใครจะกล้ามาลงทุน เป็นไรกันไปหมด จะบ้ารึป่าว ประมุขของชาติไทยเราทรงให้อยู่อย่างเศรษฐกิจพอเพียง ความรวยล้นฟ้าเอาไปใหส่โลงมันก็เผาไปหมด แล้วคนที่ดี มีวิขาความรู้ในสิ่งที่ดี เค้าก็อยู่เมืองไทยไม่ได้ เค้าเหล่านั้นหัวกระทิทั้งนั้น ไม่อยากอยู่กับพวก ไม่พัฒนาตัวเอง วันนึง .....อย่าให้ชาติไทยจะเหลือแต่คำว่าไทยก็แล้วกัน
13 กรกฎาคม 2551 13:37 น. - comment id 872796
ถ้าพวกขายชาติไหลออกไปหมดก็ดีนะครับ คิดเล่น ๆ อ่ะนะ
13 กรกฎาคม 2551 14:25 น. - comment id 872822
แวะมาอ่านครับ
14 กรกฎาคม 2551 21:04 น. - comment id 873468
มาอ่านแต่ไม่ได้เม้นท์ ยังรักและคิดถึงเสมอ เขียนถูกใจผมครับ รักเสมอ แก้วประเสริฐ.