เพียงแวะมาเพื่อทักทาย ไม่มีความหมายใดใด เพียงบอกความในใจ ว่าห่วงใยคุณมากมาย ผมเป็นแค่เพียงคนพเนจร ที่เร่ร่อนไปเรื่อยเรื่อย พออ่านออกและเขียนได้ แต่คงไม่เป็นบทกลอน ในวันนี้ที่ผมพร้อม ผมคงต้องออกเดินทาง ทำให้คุณลำบากมาเสียนาน คงถึงกาลต้องจากไกล อยากบอกว่าห่วงใย แม้ห่างไกลไม่พบเจอ ยังหวังไว้เสมอ คงได้เจอในสักวัน
13 กรกฎาคม 2551 00:20 น. - comment id 872524
ความห่วงใย เป็นสิ่งที่ดีขอชมเชยค่ะ หากทรายมีคนห่วงใยแบบนี้ก็ดีสิคะ
13 กรกฎาคม 2551 07:01 น. - comment id 872552
พี่ผู้คนผ่านทาง แวะมาระหว่างจะไปต่อ ทักทายห่วงใยถักทอ สานก่อสัมพันธภาพไมตรี พี่เป็นคนเดินทาง ท่องเที่ยวก้าวย่างทุกที่ ทุกครั้งโอกาสที่มี เพียงแวะยินดีมาห่วงใย แล้วพี่ต้องออกเดินทาง คิดต่างสะระตะคิดไต่ วันนี้จนกว่าเมื่อไร หวังไว้เสมอ ได้เจอกัน -------- ขอให้พี่เดินทางปลอดภัย พี่ยิปซีโฟร์ หวัดดีพี่
13 กรกฎาคม 2551 15:55 น. - comment id 872853
คุณยิปซีจะไปไหนครับ มีเพื่อนร่วมเดินทางรึยังเอ่ย รีบกลับมานะครับ มาแต่งกลอนให้อ่านกันอีก
13 กรกฎาคม 2551 19:05 น. - comment id 872968
เพียงแวะมาเพือทักทาย มิตรสหายที่ห่วงหา นานแล้วไม่เห็นหน้า อยากบอกว่ายังคิดถึง แวะมาทักทายค่ะ
13 กรกฎาคม 2551 22:11 น. - comment id 873043
ชอบความเป็นยิปซีครับ.ง่ายๆสบายๆ
15 กรกฎาคม 2551 08:45 น. - comment id 873639
แวะมาบอกห่วงใย สุดท้ายก็จากไปอีก แล้วแวะไปตลอดทางมั้ยคะคุณยิปซี4 เขียนได้น่ารักดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ กาแฟซักถ้วยมั้ยคะ