เพียงรอยยิ้มแจ่มใสบนใบหน้า คงคุณค่างดงามความรู้สึก เพียงมีมิตรภาพนำในสำนึก ยังรำลึกยิ้มสุขอยู่ทุกวาร ยิ้มให้กันเข้าไว้แม้ใจหม่น ยิ้มหนึ่งคนได้หนึ่งใจไว้อีกด้าน เรื่องแย่แย่ในวันนี้ที่เมื่อวาน จะพัดผ่านแผ่วแผ่วแล้วเลิกลา เติมความสุขอิสระกล้าจะคิด เต็มชีวิตเก่าเก่าให้ก้าวกล้า เดินตีนเปล่าอุ่นดินอย่างชินชา สำนึกว่าตัวเราก็เท่านี้ รู้สึก รู้สึก ให้ลึกล้ำ ต่างคน ต่างทำ ตามหน้าที่ ฝันกล้า ฝ่าฟัน ฝันสักที ยิ้มวันนี้ อีกหน ให้ตนเอง...
13 กรกฎาคม 2551 08:21 น. - comment id 872572
มาส่งยิ้มให้ค่ะ
16 กรกฎาคม 2551 09:37 น. - comment id 874212
ใช่ค่ะ รอยยิ้มคือสิ่งที่แสดงถึงมิตรภาพได้ดีที่สุด เพราะเป็นสิ่งที่ไม่สิ้นเปลือง ไม่เสียตังค์ เราสามารถให้ใครก็ได้และรับจากใครก็ได้ ฟรี ๆ ค่ะ ดังนั้น เรามายิ้มให้กันดีกว่านะคะ .........................