รักกันวันนี้ดีกว่า

monnangrum

ถ้ารักกันวันนี้คงดีกว่า
ด้วยเหตุว่าพรุ่งนี้มีแปรผัน
ฉันจะรักกับใครที่ไหนกัน
คงไหวหวั่นอ้างว้างหว่างหทัย
     ถ้ารักกันวันนี้คงดีแน่
ฉันกลัวแพ้หากรอขอคำไข
คงหมดสิ้นถวิลหวังดั่งสิ้นใจ
จะได้ใครอิงแอบแนบวิญญา.....(มีต่อ)				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    12 กรกฎาคม 2551 01:02 น. - comment id 872193

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
    อ่านแล้วได้ข้อคิดดีๆเหมือนกันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กรกฎาคม 2551 21:20 น. - comment id 872448

    ถ้ารักกัน  ต้องรักมั่นตลอดไปค่ะ
  • monnangrum

    24 กรกฎาคม 2551 11:12 น. - comment id 877883

    29.gifขอขอบคุณการัณยภาสมาทายทัก
    ชื่นชมนักในน้ำใจได้คลายเหงา
    ขอขอบคุณด้วยใจจริงหญิงไร้เงา
    ไม่ซบเซามีแรงร่อนกลอนต่อไป20.gif20.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน