เอาคืน ฉันต้องแสร้งแกล้งทำห่วงเธอนัก เพราะความรักเธอหนักเกินผลักไส จึงแกล้งทำเป็นว่าไม่สนใจ เพื่อให้เธอค่อยค่อยตายไปทั้งเป็น ยิ่งเธอทำฉันเจ็บมากเท่าไหร่ แค้นที่ฝังในใจยิ่งลอบเร้น เฝ้าเก็บงำความเจ็บช้ำอย่างยากเย็น รอเวลา คืนเธอเป็น ร้อยเท่าตัว ปราสาทเขาพระวิหารคงเอาคืนไม่ได้แล้ว ขอเอาแค้นนี้คืนก็แล้วกัน
11 กรกฎาคม 2551 17:54 น. - comment id 872060
ดูหนักไปรึเปล่า
11 กรกฎาคม 2551 19:19 น. - comment id 872086
ไม่หนักค่ะ แค่สองบทเอง อิอิ แวะมาทำความรู้จักค่ะ
11 กรกฎาคม 2551 21:06 น. - comment id 872117
จะเอาคืนเมื่อใดจะไปช่วย ฝนเองจ้า
11 กรกฎาคม 2551 21:09 น. - comment id 872118
จะเอาคืนจริง ๆ หรือ ...อะ ๆ ๆ อย่าโกรธนะ .... แวะมาทักทายครับ
11 กรกฎาคม 2551 21:28 น. - comment id 872123
ใครทำเราเจ็บปวดและรวดร้าว เขาถึงคราวต้องเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า ต้องเอาคืนให้สาแก่ใจเรา เห็นเธอเศร้ายิ่งดีใจในวันนี้ แวะมาแจมด้วยค่ะ แต่งได้สะใจดีมาก เลอเลิศ
11 กรกฎาคม 2551 22:42 น. - comment id 872145
มายืนเชียร์อยู่ข้างๆๆค่ะ.. ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ..
11 กรกฎาคม 2551 23:02 น. - comment id 872155
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ คุณกชมนวรรณ จะว่าไม่หนักก็คงใช่ค่ะ ตอนนี้แค่ 45 kg เอง คุณฝนเอาจริงเหรอคะ คุณอรุโณทัย โกรธคุณไม่ลงหรอกค่ะ คุณตลิงปลิง ดูเหมือนจะแอบเจ็บนิดๆนะคะ ครูพิม คนสวย ใจดีด้วยนะคะอุตส่าห์มาช่วยเชียร์ ขอบคุณมากๆค่ะ
11 กรกฎาคม 2551 23:06 น. - comment id 872157
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ โห ท่าทางจะแค้นมากเลยนะคะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แล้วกันค่ะ
12 กรกฎาคม 2551 07:32 น. - comment id 872219
เขาแค้นข้าวติดคอที่คาค้าง แต่น้องนางแค้นใหญ่เรื่องใดเล่า ความคับแค้นแน่นใจในเรื่องราว ในบางคราวเราทนก็พ้นเอง
12 กรกฎาคม 2551 12:26 น. - comment id 872244
คุณการัณยภาส แค้นน่ะแค้นหรอกค่ะแต่เอาคืนน่ะยังนึกวิธีไม่ออกค่ะ อิอิ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
12 กรกฎาคม 2551 12:32 น. - comment id 872245
คุณฝากฝันคะ แหมคุณเล่นพูดถึงแค้นข้าวติดคอเล่นเอาเกือบชักตาตั้งเชียวนะคะเอาเป็นว่าจะลองให้เวลามันผ่านไปคงจะดีขึ้น นี่ก็ 7 ปีแล้ว ขอบคุณที่ให้สติค่ะ
12 กรกฎาคม 2551 12:50 น. - comment id 872249
สวัสดีครับ
12 กรกฎาคม 2551 18:50 น. - comment id 872355
อันเคืองแค้นแม้นหมายไม่วายล่วง ก็คล้ายบ่วงแร้วรัดให้ขัดสน ดูหรือใจใยปิดให้มิดมน เหตุกับผลสัมพันธ์เช่นฉันใด วางจิตไว้เป็นกลางระหว่างทุกข์ เศร้าจะรุกโกรธจะแน่สักแค่ไหน มิอาจล่วงลอบซ้ำให้ช้ำใจ ขอทรามวัยตระหนักเถิดจะเกิดคุณ. ขอให้หนักแน่นสักนิดเถอะครับ ทุกอย่างสัมพันธ์กันระหว่างเหตุกับผล แม้ไม่ฝืนธรรมชาติเหตุก็จะยังผลตลอดไป.
12 กรกฎาคม 2551 20:24 น. - comment id 872401
lสวัสดีค่ะ ดีใจจังเจอคนบ้านใกล้กัน ครือว่ายังไงก้อยู่ใกล้ดอยน่ะอ่ะ อิอิ
12 กรกฎาคม 2551 20:32 น. - comment id 872407
ค่ะ chandharathep จะเป็นคนมีเหตุมีผลดูค่ะ แฮ่ แฮ่ ไม่รู้ว่าจะไปได้ซักกี่น้ำ แต่ดีจังไม่มีใครคอยเตือนเลยออกจะรั้นไปหน่อยน่ะอ่ะ
12 กรกฎาคม 2551 20:54 น. - comment id 872431
ให้แล้วเอาคืนได้ไงค่ะ น่านะ ให้ใจผู้หญิงไร้เงาแล้ว ห้ามเอาคืนซิค่ะ อิอิ
13 กรกฎาคม 2551 09:58 น. - comment id 872623
คุณ ผู้หญิงไร้เงา พี่ไม่เอา คืนก็ได้งั้นฝากดูแลด้วยละกัน สัญญาว่าไม่โยนทิ้งนะ อิอิ ดีใจที่แวะมาค่ะ