อย่ามาบอก..ว่าทุกสิ่งที่เธอทำ..นั้นยังแคร์ อย่ามาพูด..ให้หัวใจ..ฉันอ่อนแอ..ลงกว่านี้ อย่ามาแกล้ง..แสร้งมารัก...ให้รู้สึกดี อย่ามาอยู่ใกล้กัน..ตรงนี้..ยิ่งปวดใจ จะลืมทุกสิ่งที่เธอเคยทำ จะลบภาพความเจ็บช้ำจดจำแต่สิ่งดีดีไว้ จะลืมว่าครั้งหนึ่งเคยเสียน้ำตาร้องให้เพราะใคร สิ่งนึงที่อยากขอเธอทำให้...ขอร้องเถอะอย่ามาใกล้ เพราะสงสาร"หัวใจ"ตัวเอง