ดั่งชะตาฟ้าลิขิตคิดกลั่นแกล้ง รักจึงแฝงแผลงฤทธิ์พิษขื่นขม จากเคยพบสบพักตร์ทักภิรมย์ สุขชื่นชมผสานสมบ่มสองใจ ร่วมกันก่อต่อรักหนักแอบอิง เป็นทุกสิ่งซึ่งกันและกันไว้ แต่บัดนี้หนี้รักมักห่างไกล ร้าวฤทัยใจหมองนองน้ำตา ท่ามคืนเหงาเศร้าใจในรักนัก สุดห้ามหักอาลัยให้ห่วงหา แสนคิดถึงซึ่งเธอที่จากลา โอ้กานดารู้ไหมใครเฝ้ารอ วอนสายลมพรมพัดให้ไปบอก คนช้ำชอกคนนี้มีคำขอ ปราถนาพาฤทัยได้จดจ่อ ยังเฝ้ารอต่อเธอแต่ผู้เดียว
9 กรกฎาคม 2551 16:09 น. - comment id 871042
มาเปงกำลังใจคนเหงา..
9 กรกฎาคม 2551 16:11 น. - comment id 871045
ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดครับ
10 กรกฎาคม 2551 07:00 น. - comment id 871173
ขอเหงาด้วยคนนะ...กำลังเหงาทีเดียวเลย
10 กรกฎาคม 2551 15:37 น. - comment id 871433
มีแต่คนเหงาน๊อ....มาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ
11 กรกฎาคม 2551 01:04 น. - comment id 871638
อย่ามัวเหงาเลย มาเมากันดีกว่า เด่วกองเชียร์ จะหมดแรงซะก่อน...อิอิ
11 กรกฎาคม 2551 09:54 น. - comment id 871793
11 กรกฎาคม 2551 12:49 น. - comment id 871890
ค.ห 1 พิมญดา ท่ามคืนเหงาเร้าซมตรมยิ่งนัก ใจนั้นภักดิ์รักเธอละเมอหา แสนอ้างว้างวังเวงเพียงเอกา หลั่งน้ำตาพาฤทัยให้รัญจวน ค.ห 2 ภันเด ขอบคุณที่แวะมาครับ ยินดีที่รู้จักครับ ค.ห 3 พี่ฝากฝัน เมื่อความเหงาเข้าเยือนเรือนใจข้า จึงเหว่ว้าพาตรมฤทัยขม แสนเปล่าเปลี่ยวเดี่ยวดายหน่ายอารมณ์ ร้าวระบมข่มจิตคิดถึงเธอ ค.ห 4 โคลอน คุณเคยเหงาบ้างไหมครับ ขอบคุณที่แวะมา ยินดีที่รู้จักครับ ค.ห 5 ยาแก้ปวด ยามใจเหงาเรารู้อยู่โดดเดี่ยว นั่งคนเดียวเที่ยวท่องล่องตามฝัน จินตนาการสานเหงาไปวันวัน ที่รำพันนั้นส่งตรงบางใคร แล้วเมื่อไหร่จามีความดีมาบอกหละ ค.ห 6 .....