ชีวิตคิดใฝ่ฝัน ทุกทุกวันคอยถากถาง ให้สู้สู่ปลายทาง ในโลกกว้างสร้างฝันไกล วาดฝันอันงดงาม ให้เดินตามอย่าหวั่นไหว ไม่ท้อต่อหนามใด ฝ่าฟันไปให้เร็วพลัน ฝันนั้มันแสนไกล จงก้าวไปให้ถึงฝัน ไม่ท้อเราคงทัน ถ้าบุกบั่บฝันคงใกล้ ขยันหมั่นการงาน ช่วยประสานฝันสดใส เรีนยรู้สู้เรื่อยไป ด้วยแรงใจที่แข็งขัน คิดดีแล้วทำดี ฝันอันนี้ที่สร้างสรรค์ ถ้าเราเสริมสร้างมัน สักวันฝันคงเป็นจริง ....... ปูก้ามดาบ.......