ใครหนอคลอเคลียเคล้าอยู่เคียงข้าง ใครหนอสร้างความสุขความสดใส ใครหนอเพื่อนคลายเหงาคอยเอาใจ ใครหนอใครรักเราไม่สร่างซา ยามไม่อยู่ก็ดูแลบ้านให้ ใครมุ่งร้ายกับเราก็ช่วยเหลือ ความเป็นเพื่อนมากมายควรจุนเจือ น้ำใจเหลือแบ่งปันนั่นเพื่อนเรา ยามเราว่าเราดุก็ไม่โกรธ โดนลงโทษไม่เกลียดเราเลยหนา มอบใจภักษ์รักเราเหลือคณา นี่แหละหมา เพื่อนมนุษย์ ....สุดแสนดี