ราตรีสวัสดิ์

เหยี่ยวเวลา คว้าคำมาแต่ง

ยามเราเข้านอน            วางหมอนตรงหน้า
มือขวาถือผ้า                     ห่มบาติกพลิกตัวนอน
เสื้อผ้านั้นเปียกปอน         เพราะหมอนข้างเปียก
กลางวันเราได้เรียก         เจ้าเจี๊ยกมานอนหลังอาบน้ำ  

ป.ล.หัดแต่งครั้งแรก อาจไม่เพราะพริ้งดั่งปี่ที่ดังกังวาล ก็ขอฝากผลงานไว้ด้วยน่ะ 				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน