หัวใจฉันก็มีอยู่แค่นี้ จะเจ็บเพราะเธอกี่ครั้งกี่ทีก็ยังทนไหว แต่วันนี้หัวใจบอกเกินให้อภัย เหตุผลที่ฉันจะไปคือหัวใจเจ็บเกินทน หัวใจฉันก็มีอยู่เท่าเดิม สิ่งที่ได้รับเพิ่มเติมคือความเจ็บช้ำ หัวใจบอกเกินรับไหวกับสิ่งที่เธอทำ เจ็บกับเธอเหมือนเดิมซ้ำๆตอกย้ำเรี่อยมา หัวใจฉันคนเดิมมันตายไปแล้ว ความรักที่แตกร้าวเหมือนแก้วยากที่จะฝืน หมดเวลาแก้ตัวหัวใจคงยากจะกลับคืน จะหลับตานอนฝันหรือยามตื่น ใจฉันก็คงไม่คืน "ดังเดิม"
8 กรกฎาคม 2551 00:26 น. - comment id 870471
แวะมาทักทายครับ เมื่อตัดสินใจแล้วก็ดีใจด้วยครับ เศร้าวันนี้ดีกว่าเหนื่อยทั้งชีวิตครับ โชคดีครับ
8 กรกฎาคม 2551 18:10 น. - comment id 870717
หมดเวลาแก้ตัวแล้วหรอค่ะ ยินดีกับสิ่งทีตัดสินใจไปค่ะ
8 กรกฎาคม 2551 20:21 น. - comment id 870753
เมื่อยกโทษให้กี่ครั้งก็ยังผิด ก็หมดสิทธิ์แก้ต่างอย่างแก้ไข เมื่อผ่านมาทุกสิ่งมิจริงใจ ก็อย่าได้แก้ตัวมั่วอีกครา เป็นการตัดสินจใท่ดีค่ะคนเรามันไม่เจอกับตัวเองมันไม่รู้หรอกค่ะว่าเป็นยังไง คิดดีจริงๆๆยกย่อง นับถือ