จงตั้งใจพากเพียรเรียนเถิดเจ้า เลิกงี่เง่าเฝ้าหน้าคอมใคร่สงสัย นั่งน่าคอมอยู่ใต้โคลนตมไง ใครเล่าใครใคร่สนใจคอมเยาวัย โถคนเเก่ยังไม่เเน่ลองเถิดเชื่อ ดาบสองเขือสองคมน่าสงสัย โปรดสดับรับฟังเยาวชนไทย สองคมไซร้อธิบายชัดเจนใจ หนึ่งคมเเน่ด้านดีมีสื่อสาร นำข่าสารหลากทิศทางติดต่อได้ จะฝนตกแผ่นดินแห้งสักเท่าใด แค่เปิดไปนานาข่าวสารไซร้ ก็จักได้พบข่าวต้องประสงค์ นี่หนึ่งคงตอบไซร้ในด้านดีได้ อีกหลายไซร้ใครประสงค์คงตอบไท้ เขารู้ได้ดีเเท้อย่างเเน่นอน