ใครกันที่ผิด ?

ตลิงปลิง.

  ฉันผิดเหรอที่อยู่ไกลไม่เห็นหน้า
  เธอจึงมาเปลี่ยนใจไปเป็นอื่น
  หรือรักแท้แพ้ใกล้ชิดหมดสิทธิ์คืน
  ช่างขมขื่นคนผิดคำมันช้ำใจ
       ทั้งที่ฉันก็เชื่อใจในความรัก
  กลับแตกหักเพราะเธอเผลอหวั่นไหว
   รักกันจริง มันลืมยากแม้จากไกล
  โปรดคิดใหม่คนผิดนั้นฉันหรือเธอ				
comments powered by Disqus
  • พี่ริน-ฝากรักฟากฟ้า

    6 กรกฎาคม 2551 22:24 น. - comment id 870118

    เพราะรักมากหรือซื่อสัตย์เกินไป...ใครช่วยบอกที

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน