รักเราแสนซับซ้อน เหมือนเดินย้อนเส้นทางเดิม ต้องเสริมและต้องเติม แล้วต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ตัวฉันก็เข้าใจ แม้เริ่มใหม่ไม่มั่นคง แต่ก็ยอมอดทน จะลองทนดูอีกครั้ง ถ้าเดินแล้วไม่ไหว ก็คงไม่ต้องฝืนทน จะขอเป็นแค่คน ที่เกิดมาเคยรักเธอ
6 กรกฎาคม 2551 14:33 น. - comment id 869960
คือว่า.....หนูมาเดินเป็นเพื่อนค่ะ
6 กรกฎาคม 2551 23:49 น. - comment id 870136
พี่เอาจริงใช่ไม๊คับเนี๊ยะ อารมณ์จริง แสดงจริง ไม่มีนอกบทเลยนะคับ พี่กล้าเลิกกะเขาป่าว แต่ถึงจะเลิกยังไงถ้าเขายังรักพี่ก็เลิกลำบาก หรือถึงเขาจะรักพี่ยังไงก็ลำบากถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้ อิอิ เห็นใจนะคับ แต่ผมน่ะผ่อนคลาย
8 กรกฎาคม 2551 12:06 น. - comment id 870574
..ครูกระดาษทราย .. ขอบคุณครับที่แวะเข้ามาเยี่ยมและให้หลานมาเดินเป็นเพื่อนผมเริ่มไม่เหงาแล้วสิครับ ...ผมชื่อโจ้... ดีใจที่โจ้แวะมาครับ ผมพยายามหัดแต่งให้มันดีขึ้นและมันก็มาจากความรู้สึกจากใจครับเราสองคนรักกันครับแต่บางครั้งคนเราก็เลิกกันทั้งยังรักนะครับ