ห่วงดวงใจ เจ้าไคลคลา อุราวาบ ชลนา นองอาบ กำสรดศัลย์ จบห้วงรัก จากห้วงหลง ส่งจำนรรจ์ ฝากปลายเมฆ สู่จอมขวัญ วันฝนโปรย .. หรือลืมแล้ว ระฆังใจ เจ้าให้พี่ ลืมหรือแล้ว อ้อมกอดนี้ พี่ไห้โหย แล้วลืมหรือ ผกากรอง กรายลมโชย หรือเพียงภาพ ฝันโรย ระบายใจ .. ริ้วยอดหญ้า ยาบริ้วริ้ว หวิวในอก สะท้านสะทก ตระหนกผวา น้ำตาไหล เยือกยิ่งแล้ว เยียบเย็นราว สิ้นดาวใจ แผ่วสุดท้าย ไม่อาจหวน ทวนใจนาง .. รำเพยลม พรมพราย สลายรัก สะอื้นซ่อน ซบพักตร์ หักหม่นหมาง กระไอดิน กลิ่นร่ำ คร่ำครวญคราง รอฝนสร่าง จักซับเศร้า ที่เจ้าโปรย ..
5 กรกฎาคม 2551 18:35 น. - comment id 869745
ดีตอนเย็นๆๆคะป้าอิม อ่านแล้วสัมผัสได้ เศร้าจัง
5 กรกฎาคม 2551 20:16 น. - comment id 869751
สวัสดีครับ...วันนี้กลอนหวานปนเศร้า อ่านแล้วเหงาจังครับ
6 กรกฎาคม 2551 01:11 น. - comment id 869791
เศร้าจังเลยคะ
6 กรกฎาคม 2551 09:47 น. - comment id 869851
สวัสดีครับ ครั้งแรกที่เข้ามาอ่าน นามปากกาหมายถึงสิ่งใดครับ กลอนเพราะครับเขียนได้ดีจัง
6 กรกฎาคม 2551 23:09 น. - comment id 870122
กลอนไพเราะ เพราะพริ้ง เป็นยิ่งนัก อ่านม่วนคั่ก ตั้งแต่ต้น จนถึงจบ ทุกถ้อยคำ ดังดนตรี มีโน้ตครบ เป็นระบบ ของบทกลอน ที่ถูกใจ ------------------------------------ แหม่ แต่ตัวผมเองติดเรียกพี่ มาจนติดปากนี่น่ะสิครับ ฮ่าๆๆ ครั้นจะเรียกป้าก็จะไม่คุ้นชิน แต่จะลองดูละกันนะครับ บ้านหลังน้อยที่คุณป้าอิมให้มาผมลองเข้าไปดูละครับ สีอักษร และนามปากกาช่างตรงกันโดยบังเอิญยิ่ง สงสัยต้องแวะไปชมบ่อยๆละฮะ
7 กรกฎาคม 2551 15:50 น. - comment id 870341
รอฝนสร่าง จักซับเศร้า ที่เจ้าโปรย ^ ^ จบได้ลงตัวมากเลยค่ะ
8 กรกฎาคม 2551 09:32 น. - comment id 870541
หม้อแปลงเซิฟเวอร์ที่ป้าอิมใช้ร่วมกับอีกหลายร้อยคนมันไหม้ หุหุ โหดจริงๆค่ะ เลยเพิ่งได้มานี่อ่ะค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่มาแวะฟังป้าอิมบ่นเป็นกลอนฝนพรำเปียกปอน.... . ขอเวลาสักเล็กน้อย แล้วคงไปเที่ยวที่บ้านท่านได้เหมือนเคย . ขอบคุณอีกครั้งค่ะ