เพราะฉันเองพูดไปไม่ได้คิด ทำให้ผิดใจกันกับยาหยี และเป็นเพราะเธอนั้นหน้าตาดี ตัวฉันนี้จึงหึงไปทั่วทุกแดน อยากบอกเธอว่าฉันนั้นขอโทษ ขอเธอโปรดให้อถัยใจดวงนี้ ที่ทำไปเพราะใจนั้นมันหวังดี อยากจะมีเธอกับฉันเป็นรักเดียว
5 กรกฎาคม 2551 01:51 น. - comment id 869579
ไม่ค่อยเคยเห็นผู้ชายหึง เคยเห็นแต่ผู้หญิงนะ ยังไงก็ปรับความเข้าใจกันได้เนาะ
5 กรกฎาคม 2551 07:50 น. - comment id 869589
แด่ คุณยิปซี4 มีแฟนสวยก็ลำบากเหมือนกันแฮะ ว่าแต่ว่า ขอถามนิดหน่อยนะ ทำไมใช้นามแฝงว่า ยิปซี4 ทำไมไม่ใช้ 1 ,2,3 ล่ะคะ
5 กรกฎาคม 2551 12:29 น. - comment id 869641
เห็นด้วยกะคุณไหมแก้วฟ้าสีครามค่ะ เพระมีแฟนสวยก็เลยต้องลำบากนิด เนอะ แต่ไงก็ขอให้ปรับความเข้าใจกันได้ไวไวนะคะ
5 กรกฎาคม 2551 20:48 น. - comment id 869755
คุณนิลวรรณ ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมและแนะนำครับ ตอนนี้ก็กำลังง้ออยู่ครับ ผมทำใจแล้วครับ
5 กรกฎาคม 2551 20:52 น. - comment id 869756
คุณไหมแก้วสีฟ้าคราม ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะครับ ยิปซี 4 คือ ยิปซีชนเผ่าที่ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งเหมมือนนักแสวงหาครับ 4 คือ ตัวเลขที่ผมชอบที่สุดครับเวลาที่เล่นกีฬา ผมก็ใช้ เลข4 ครับ
5 กรกฎาคม 2551 20:54 น. - comment id 869757
ทะเลใจ ขอบคุณครับที่แวะมาทัก ตอนนี้ก็กำลังง้ออยู่แล้วก็ทำใจเผื่อไว้แล้วครับ
9 กันยายน 2551 14:51 น. - comment id 894263
เราก็พูดแบบไม่คิดนะ