ยอมรับโดยดี

ยายจุ้นจ้าน

ก็เพราะความรักที่มีให้เทอ
จึงมั่นใจเสมอว่าเทอจะไม่ทิ้งฉัน
เลยอยู่แบบไม่ระแวงกัน
เพราะเค้าบอกว่า"ไว้ใจกัน"เท่านั้นจะอยู่ได้นาน
แต่ความจริงที่ได้รู้ในวันนี้
ว่าเทอยังมีเยื่อใยในตัวเขา
แล้วที่ผ่านมาความผูกพันสำหรับเรา
เทอให้เขาไปแล้ว แต่ฉันไม่เคยได้มัน
จะมีใครบ้างที่เป็นแบบนี้
การทุ่มเทไปไม่พอดีก็เป็นแบบฉัน
สิ่งที่ได้คือความเสียจัยที่ไม่คิดว่าเทอจะทำมัน
แต่สิ่งที่ทำให้ฉันอยู่ต่อได้นั้นเพราะรักเทอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    5 กรกฎาคม 2551 12:39 น. - comment id 869645

    เพราะเธอคือเธอที่ฉันรักมากมาย
    กับสิ่งที่ทำร้ายฉันคือใจที่เธอไม่ลืมเขา
    แต่ฉันยอมทน ยอมรับโดยดีระหว่างเรา
    ถึงแม้เศร้าฉันจะยังอยู่เพราะรักเธอที่มากมาย
    
    กลอนเพราะดีนะคะ  
    
    แต่ถ้าเปลี่ยน เทอ เป็น เธอ
    
    จัย เป็น ใจ    พี่ทะเลใจคงต้องชิดซ้ายเลยค่ะ 11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน