กลับไปเป็นเหมือนก่อนได้ไหม กลับไปยังความรู้สึกเดิม...เดิม กลับไปเมื่อตอนที่หัวใจเพิ่งเริ่ม เพิ่งแค่เติมความรู้สึกดี ดีให้มีเธอ เพราะไม่อยากเสียใจไปมากกว่านี้ กลัวความรู้สึกดี...ดีจะเลือนหาย อยากย้อนกลับเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ ฉันจะให้แค่ความเป็นเพื่อนไปเท่านั้นเอง
6 มีนาคม 2545 13:01 น. - comment id 38954
เออ!!!ตอนนี้ย้อนเวลาไม่ทันแล้วเมย์ กลับไปไม่ได้ ก็ต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดใช่มั้ยเมย์ เคยคิดนะว่าเมื่อไรจะเป็นวันของเราสักที แต่เราลืมคิดไปว่า มันผ่านมาแล้วหล่ะ วันของเรา วันที่เรามีความสุขมันจะผ่านไปเร็วมาก เราก็ต้องเต็มทีกับมัน เพราะมันคงย้อนไม่ได้
6 มีนาคม 2545 13:25 น. - comment id 38964
ยอมรับกับความจริงที่จะเกิดขึ้นให้ได้นะ เรื่องราวที่ผ่านแม้จะไม่สามารถแก้ไขได้ แต่พรุ่งนี้สิ คือเรื่องราวที่เราจะกำหนดวิถีของมันได้ เป็นกำลังใจให้นะ ^__^
6 มีนาคม 2545 15:12 น. - comment id 38975
ใช่จ๊ะเมย์ ไม่มีใครที่ย้อนเวลากลับมาเพื่อจะแก้ไข แต่เราสามารถนำมาเพื่อปรับใช้กับปัจจุบันได้ กับความรักที่กำลังเดินทางมาใหม่ เอาใจช่วยจ๊ะ
7 มีนาคม 2545 01:20 น. - comment id 39063
เคยเหมือนกันจ้ะ ที่อยากจะย้อนเวลากลับไป...ถ้าเป็นไปได้ก็คงไม่อยากเป็นอย่างนี้....แต่ถึงยังไง เราก็ต้องอยู่กับความจริงให้ได้นะจ้ะ...เข้มแข็งไว้