มิตรภาพระหว่างเรา วันคืนเก่าเก่าที่เคยร่วมฝัน ความรัก ความผูกพัน คือสีสันของวันเวลา เราอาจไม่เคยคิด ว่าชีวิตช่างทรงคุณค่า จากวันที่เราร่วมเดินทางมา สิ่งต่างต่างช่างน่าทรงจำ ขอบคุณ...ทุกความรู้สึก สุขลึกช่างสุขล้ำ รอยยิ้มจริงใจในวันฝนพรำ จะคิดถึงซ้ำซ้ำเมื่อจากไกล ทุกสิ่งดีดีที่ได้พบ มิตรภาพไร้จุดจบจะพบกันใหม่ วันเวลาจากนี้จะผ่านไป มิตรภาพจะรักษาไว้นิรันดร์.