เจ็บและช้ำเมื่อเห็นเธออยู่กับใคร เจ็บหัวใจเมื่อเห็นเธอเดินกับเขา เจ็บและช้ำไม่มีใครเดินกับเรา เจ็บและเศร้ากินข้าวเคล้าน้ำตา
4 กรกฎาคม 2551 14:21 น. - comment id 869356
เจ็บ เจ็บแล้ว เจ็บอีก ก็ยังเจ็บ ต้องทนเจ็บ เจ็บแล้วจำ ครับ
5 กรกฎาคม 2551 13:25 น. - comment id 869670
เจ็บ... เหมือนเล็บหยิกที่ผิวเนื้อ เมื่อเธอหมดรัก....ไม่มีเหลือ ทิ้งไว้เพียงเชื้อความเจ็บที่เหน็บทรวง สู้ สู้ ค่ะ สักวันจะหายเจ็บเอง
2 สิงหาคม 2551 15:49 น. - comment id 880621
กลอนซึ่งมากๆๆๆค่ะ ชอบจัง