เด็กน้อย

กฤตศิลป์ ชินบุตร

เด็กน้อยชาวนาหลังเขา
วัยเยาว์ใสชื่อเดียงสา
เริงเล่นกลางถิ่นวนา
พฤกษาโอบล้อมกลางใจ
เด็นหนุ่มชาวนาบากหน้า
มุ่งหาวันฟ้าสดใส
บายหน้าสู่ฟ้าอำไพ
ลับไกลในความเป็นจริง
เด็กน้อยชาวนาของโลก
อับโชควาสนาสรรพสิ่ง
บ่ายหน้าสู่ฟ้างามจริง
แท้มิ่งท้องนาเคยเนา
วันนี้ เวลา 11.11 น.				
comments powered by Disqus
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    3 กรกฎาคม 2551 12:36 น. - comment id 868797

    แด่ คุณกฤตศิลป์
           สาวน้อยบ้านนารออยู่
           เคียงคู่หนุ่มนาป่าเขา
           กำเคียวเกี่ยวข้าวบ้านเรา
           ซบเซาเงียบเหงาเฝ้ารอ
            36.gif36.gif36.gif36.gif
  • กฤตศิลป์ ชินบุตร

    6 กรกฎาคม 2551 11:28 น. - comment id 869892

    หนุ่มน้อย อ่อนล้าจิตมุ่ง
    เหมือนรุ้งอับแสงสาดทอ
    ยินเสียงน้ำใจใครหนอ
    แม่พ่อรอรับกลับนา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน