รอสักวันที่ฉันได้รักใครสักคน
*..ปานฝัน*..
"ความรัก" เป็นสิ่งที่ใครๆ ต่างก็ต้องการ
หลายๆ คนพยายามเสาะหา
ได้สัมผัส รับรู้ ถึงความรู้สึกนั้น
มีคนกำหนดนิยามของความรักที่แตกต่างกันออกไป
แต่ในความรักนั้น ไม่มีอะไรที่แน่นอน
ไม่มีกฎเกณฑ์หรือบทสรุปที่ตายตัว
จนกว่าเราจะได้ลิ้มลองด้วยตัวของเราเอง
สำหรับฉัน "ความรัก" คืออะไร
ไม่เคยได้รู้... ไม่เคยสัมผัส
ไม่เคยรู้จัก...ไม่เคยรักใคร
มีแต่หัวใจ...แต่รักใครไม่เป้น
ในชีวิตฉันมีผู้คนเข้ามามากมาย
บางคน...เข้ามาแล้วผ่านเลยไป
บางคน...เข้ามาหยอกล้อหัวใจแล้วเดินผ่าน
บางคน...สร้างความผูกพันกันเนิ่นาน
สุดท้ายก็เดินผ่าน...ลับหายไป
หัวใจฉัน...ไม่ใช่ของเล่นให้ใครมาหยอกล้อ
ไม่ใช่สิ่งของ...ที่จะหักงอกันง่ายดาย
แต่เป็นก้อนเนื้อ...ที่มีวันแตกสลาย
โปรดเถอะ...อย่าทำลายหัวใจฉัน
หากใครหวังจะครอบครองเพียงชั่วคราว
หวังข้องเกี่ยวเพียงเสี้ยวหนึ่งของหัวใจ
มาเติมรักแต้มฝันแล้วจากไป
โปรดเถอะ...โปรดถอยไปจากใจฉัน
ในชีวิตฉันต้องการเพียง "รักแท้"
อยากดูแลด้วยหัวใจไม่ไกลห่าง
สร้างความรักผูกพันไม่มีวันจาง
อยากมอบรักด้วยหัวใจให้ใครสักคน
อยากมีใครสักคนที่ฉันรัก
อยากมีใครที่เป็นคนสำคัญ
อยากมีคนให้คิดถึงทุกคืนวัน
อยากมีกันและกันตลอดไป
ไม่ได้รอให้ใครสักคนมารักฉัน แต่จะรอสักวันที่ฉันได้รักใครสักคน
..*ปานฝัน*..