นอนไม่หลับคืนนี้ที่เหน็บหนาว นั่งสบเเววตาดาวคราวคึดถึง อยากจะบอกความในใจรำพึง ใครจะซึ้งใครจะสนคนเดียวดาย นึกถึงภาพคนอื่นหมื่นเเสนคู่ เขาคงอยู่สุขสมอารมณ์หมาย สายใยรักสมัครมั่นมิหวั่นวาย แม้ความตายเกินพรากให้จากกัน ขอครั้งหนึ่งหากมีในชีวิต ขอมีสิทธิ์มีรักบ้างอย่างที่ฝัน ขอหนึ่งคนจริงใจให้ผูกพัน ไมต้องหวั่นฝันร้ายคล้ายคืนนี้
2 กรกฎาคม 2551 05:49 น. - comment id 866662
นามปากกาน่ารักจัง
2 กรกฎาคม 2551 04:45 น. - comment id 866782
..กลอนน่ารักค่ะ...
2 กรกฎาคม 2551 07:36 น. - comment id 866960
เกิดมาดำ..ก็ต้องมั่นใจตัวเองเลยว่า สีไม่ตกแน่นอน .. สมัยเรียน ครูประจำชั้นของอัลมิตราคนหนึ่งเป็นผู้หญิงที่ดำมาก แต่ครูก็แต่งกายสีฉูดฉาด ครูบอกว่า ฉันมั่นใจว่าสวย และทำไมฉันจะใส่สีส้ม สีเขียวไม่ได้ล่ะ อัลมิตราก็คิดว่าจริงนะ .. เพราะการแสดงความมั่นใจของของ ทำให้ภาพลักษณ์ออกมาดูดีมาก ๆ เลยค่ะ
2 กรกฎาคม 2551 08:43 น. - comment id 868110
เข้าถึงหัวอกคนดำ เอ๊ย.!.. คนเดียวดายเลยนะคะเนี่ย.. ...
3 กรกฎาคม 2551 15:29 น. - comment id 868860
นอนไม่หลับ สดับกลอน ชื่อตอนขอ ดาวสอพลอ สบตาคน ทนนั่งขำ ปลงเสียเถิด ทำพรือได้ เกิดมาดำ ลองดุ่มด่ำ ด้นดั้นดู หมู่กระเทย