คนไม่กลัวเมีย
กิ้นดอน
ผมน๊ะหรือ กลัวเมีย เรื่องน่าขำ
ใช้ประจำ งานบ้าน กวาดเช็ดถู
เสร็จแล้วไป ล้างจาน ปิดประตู
ม่านมีรู เย็บซ๊ะ ปะไวๆ
เวลาผม กินเหล้า เมียชงให้
ไม่ถูกใจ ต่อว่า ให้หน้าเสีย
เหล้าหนึ่งฝา โซดาเติม น๊ะนังเมีย
ถ้าชงเสีย เหล้าพี่ เห็นดีกัน
ทำกับข้าว ไม่ถูกปาก ตวาดใส่
มันหวานไป ไม่เค็ม ทำใหม่นั่น
ปรุงเร็วๆ หิวแล้ว ชอบของมัน
ของหวานนั้น ตามมา ข้าใช้เมีย
กินอิ่มแล้ว ก็ชัก จะปวดเมื่อย
นังเมียเอ๋ย มาม๊ะ นวดให้ข้า
นวดดีๆ เล่นท่า ตามตำรา
เมื่อยที่ขา นวดเลย คนเคยมือ
นั่งคิดเพลิน ทันใด ใจหายว๊าบ
เสียงประหลาด เข้าหู ไม่สดใส
ไอ้แก่เอ๊ย มึงรีบ มาไวไว
ตกกะใจ รีบวิ่ง ซิ่งหาเมีย..