สถาบัน

องค์ชายทิวลิป

อันนภา  ท้องฟ้า  ที่แสนกว้าง
กูจะสร้าง ตำนาน ให้มึงเห็น
ทั้ง ม... ม... ที่มึงเป็น...
มึงจะเห็น "วิศวะ" ม _  _  เป็นพ่อมึง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน