ไม่อยากให้เรียกฉันว่าเป็นน้อง ขอเป็นเจ้าของใจพี่ได้ไหม พี่สาวครับผมรักพี่อย่างจริงใจ แปลกอะไรหากหัวใจเรารักกัน แปลกตรงไหนพี่เกิดแล้วก็โตก่อน ไม่ห่างกันแน่นอนหากใจฝัน อยากควงแขนพี่สาวทุกๆวัน อยากให้เป็นคนสำคัญในหัวใจ หากว่าใจบอกกันว่าเรารัก ใครมาทักอย่าสนใจจะได้ไหม อยากได้พี่มาเป็นคู่เคียงฤทัย พี่สาวครับผิดไหมหากใจรัก ขอสัญญารักพี่เพียงคนเดียว จะปีนเกลียวรักพี่ใจแน่นหนัก ขอดูแลพี่สาวด้วยใจภักดิ์ แต่ขอเรียกที่รักดีกว่านะ
30 มิถุนายน 2551 12:25 น. - comment id 867330
พี่สาวเพียงพลิ้วก็ชอบข้ามรุ่นเหมือนกันค่ะ รุ่นคุณลุงคุณตา อิอิ
30 มิถุนายน 2551 12:57 น. - comment id 867369
อายุ ไม่สำคัญในเรื่องของความรัก อิอิ เขียนได้น่ารักเชียว ป่านนี้ พี่สาวคนนั้น คงใจอ่อนในเร็ววัน
30 มิถุนายน 2551 13:44 น. - comment id 867409
สวัสดีครับคุณเพ็ญพิชชา อย่าข้ามไปไกลสิครับ ให้ผมข้ามรุ่นไปหาพี่ก็ได้นะครับ สวัสดีครับคุณแอ็ปเปิ้ล ให้พี่สาวคนนั้นเป็นคุณได้ไหมครับ ผมคงจะรู้สึกว่าโชคดีมากเลย ขอบคุณครับ
30 มิถุนายน 2551 15:59 น. - comment id 867464
รักใสใสของชายน้อย...
30 มิถุนายน 2551 22:35 น. - comment id 867608
น่าเปิดเพลงคุณจรัลคลอตวยเน๊าะ จะฮักปี้บ่มีหน่าย บ่อยากเป๋นน้องจายแล้วล่ะ อิอิ