มีอกซ้ายไว้ให้พักพิง มีอกขวาให้เธอแอบอิงซบลงตรงไหล่ มาเถอะน่ะไม่ต้องเกรงใจ เพราะถึงอย่างไรฉันก็อยู่ข้าง - ข้างเธอ อย่าเสียน้ำตามากมายเลยหนา เราเชื่อว่ากาลเวลาคงพาให้เธอหายเหงา สักวันหนึ่งอาจมีคนที่ดีพร้อมทั้งเธอและเรา เอาเป็นว่าวันนี้...ร้องไห้เสียให้พอ....
29 มิถุนายน 2551 15:46 น. - comment id 867006
จะกอดรับซับน้ำตาคราร้องไห้ จะปลอบใจคราเหงาเศร้าโหยหา จะรอคอยรองรับซับน้ำตา ยิ้มเถิดหน้า..คนงาม...แม่ทรามเชย.. มาช่วยซับน้ำตาให้อีกคนค่ะ.. คิดถึงเสมอนะคะ...
29 มิถุนายน 2551 20:19 น. - comment id 867017
ถ้าเวลาเสียใจๆ มีใครสักคนอยู่ข้างๆ และทำแบบนี้ พูดแบบนี้คงดีไม่น้อยเลย
29 มิถุนายน 2551 16:42 น. - comment id 867031
อ่อนล้าก็แอบพักอิงตรงไหล่ฉัน เหนี่อยนักก็พักหนุนตักกันตรงนี้ ความรู้สึกที่มีให้..ฉันยังเหมือนเดิมคนดี เพื่อนเก่าเธอคนนี้จะอยู่ข้างๆกัน สิ่งใดที่ทำเธอเคยเสียน้ำตา ร้องไห้ออกมาจะซับน้ำตาเธอตอนนี้ กาลเวลาจะทำจิตใจเธอเข้มแข็งคนดี ...จะเสียใจมากี่ครั้งกี่ที... "เพื่อนเธอคนนี้ยังคอย" สวัสดีครับ น้องสุ เอากลอนมาฝากร่วมแจมกันครับ
29 มิถุนายน 2551 17:56 น. - comment id 867056
มาช่วยขอซับน้ำตาด้วยจ้า
29 มิถุนายน 2551 21:29 น. - comment id 867128
อารมณ์นี้คงอุ่นใจไม่น้อย(สิน่ะ) ผละอกซ้าย ย้ายซบลงอกขวา น้ำตาก็เถอะเจ้าน้ำตา เปียกแปะลงมาอิจฉานัก มายืนยิ้มให้คนใจดีอย่าง"ล้น"ใจ ทำหน้าที่ต่อไปน่ะ
30 มิถุนายน 2551 08:53 น. - comment id 867221
ตอบ ครูพิม ขอบคุณที่แวะมาทักทาย แล้วก็ตอกลอนซึ้งๆให้อ่านกันน่ะค่ะ ตั้งใจทำงานน่ะค่ะ
30 มิถุนายน 2551 08:56 น. - comment id 867223
ตอบ พี่" I-w-a-ย์-U-o- " หวัดดีค่ะพี่กานต์ ขอบคุณที่แวะมาต่อกลอนให้อ่านกันน่ะค่ะ คิดถึงเหมือนเคย...
30 มิถุนายน 2551 08:57 น. - comment id 867224
ตอบคุณ พิมญดา ขอบคุณน่ะค่ะที่แวะมาช่วยแบ่งปันความห่วงใย อิอิ
30 มิถุนายน 2551 08:58 น. - comment id 867225
ตอบคุณ Darkness_Hero ขอบคุณน่ะคุณอั๋น ที่แวะมาทักทาย บ้านล้นใจกันอีกแล้ว..... อย่าเครียดมากไปน่ะ เป็นห่วงน่ะเนี่ย
30 มิถุนายน 2551 09:00 น. - comment id 867226
ตอบคุณผมชื่อโจ้ สวัสดีค่ะคุณโจ้ (รึป่าว) ขอบคุณที่แวะมาทักทายน่ะค่ะ
30 มิถุนายน 2551 09:31 น. - comment id 867244
มีคนซับน้ำตาแบบนี้คงร้องไห้ไม่หยุดแน่เลยค่ะ
30 มิถุนายน 2551 13:17 น. - comment id 867390
ตอบพี่เพียงพลิ้ว อย่าร้องไห้มากน่ะ เดี๋ยวม่ะสวย...น๊า...
30 มิถุนายน 2551 13:22 น. - comment id 867393
น้ำตา ปล่อยให้ล้นออกมาซะบ้างก็คงดี
30 มิถุนายน 2551 14:54 น. - comment id 867440
ตอบคุณแทนไท ขอบคุณที่แวะมาทักทายน่ะค่ะ
30 มิถุนายน 2551 22:02 น. - comment id 867594
โอ้ น้ำตา หรือจะแก้ปัญหาใจ.. เข้ามาซับน้ำตาด้วยคนครับ
2 กรกฎาคม 2551 12:44 น. - comment id 868203
ตอบคุณ กิ่งโศก ขอบคุณน่ะค่ะ ที่แวะมาทักทาย น้ำตาของฉันของหยุดนิ่งอยู่ตรงนี้ ขอบคุณคนดีที่ช่วย..รักษาแผลใจให้ ขอบคุณที่คอยเป็นห่วงเป็นใย ไม่รู้จะตอบแทนด้วยอะไร...เลยแต่งได้แค่กลอน... อิอิ