จากเส้นทางชัยภูมิสู่เชียงใหม่ พกหัวใจแห่งความรักไปเต็มเปี่ยม รักของใครก็ไม่เท่าหรือทัดเทียม เพราะเต็มเปี่ยมด้วยใจรักและภักดี เส้นทางแห่งรักแม้ว่าจะลำบาก ก็ไม่ยากเกินไปแม้ใจเคยท้อ แต่เพราะรู้ว่ายังมีคนที่รอ ความท้อที่เคยมีมาก็หมดลง เวลาที่เหลือก็ขอแค่เรารอ ให้แม่พ่อพี่น้องเราท่านเข้าใจ ความรักผูกพันที่มีมันล้นใจ และอภัยให้เราได้ครองคู่กัน
29 มิถุนายน 2551 16:45 น. - comment id 867033
ขอเป็นกำลังใจให้สมหวังในความรักนะครับ สู้ๆ อย่าท้อนะ ^0^
30 มิถุนายน 2551 12:11 น. - comment id 867315
จากเส้นทางชัยภูมิสู่เชียงใหม่ พกหัวใจมาเต็มเปี่ยมเยือนสาวเจ้า หนุ่มอีสานหมายปองรักมานานเนา คงถึงคราวเจอคนดีศรีเวียงพิงค์ เส้นทางรักแม้ว่าจะไกลห่าง เหตุผลต่างตรงกันมั่นรักจริง จึงไม่รอขอพบน้องครองแอบอิง สาวแม่ปิงอย่าแง่งอนพี่อ่อนใจ หวังไว้ในเวลาที่ครองคู่ พ่อแม่รู้ท่านจะรับขัวญสะใภ้ ด้วยเราสองรักผูกพันมั่นฤทัย อยู่ฟากฟ้าแห่งไหนใจใกล้กัน ......มีแฟนอยู่เชียงใหม่หรอ..อิอิ.......
30 มิถุนายน 2551 23:23 น. - comment id 867625
I-w-a-ย์-U-o- " ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังนะครับ ผมก็สู้เท่าที่จะสู้ได้ครีบ สู้โว้ย!
30 มิถุนายน 2551 23:27 น. - comment id 867627
" I-w-a-ย์-U-o- " ขอบคุณมากครับที่แวะมาให้กำลังใจ ผมก็สู้เต็มที่ครับ รอมานานมากแล้วครับ รออย่างมีความหวังครับ
30 มิถุนายน 2551 23:34 น. - comment id 867628
น้องพิมญดาคนสวย(ได้ข่าวว่าอย่างนั้น) ขอบคุณครับที่แวะมา คนของใจเป็นคนเชียงใหม่ครับ (ผมรักคนแก่แต่น่ารักครับ) แต่รักของเราผมอยากจะใช้คำว่าตำนานจังก็20กว่าที่รอน่ะครับ ขอให้สมหวังในรักนะครับน้องพิมญดา