โอ้เวรกรรม แต่ชาติ ปางหนไหน มองทางใด ไม่มี ส้วมสุขี สุดจะทน อดกลั้น อั้นเต็มที มันปวดขี้ กุมขมับ ระงับกาย เหงื่อกาฬไหล ตัวเปียก ไปทั้งร่าง มันอ้างว้าง ในใจ เป็นหนักหนา เหมือนเราอยู่ โดดเดี่ยว เปลี่ยวเอกา ไม่พูดจา กัดฟัน ไม่มั่นใจ เพราะข้าศึก กำลัง จะรุกไล่ ขมิบไว้ รูตูด หูรูดแน่น ถ้าเพรี่ยงพล้ำ อาจเจอะ เลอะเทอะแทน ความหวังแสน เต็มเปี่ยม ทันเวลา โอ้สวรรค์ นั่นไง ใช่ปั๊มเจท เกือบจะเสร็จ ก้อนขี้ ที่รุกไล่ มองหาส้วม สุขา ในทันใด ถอนหายใจ นั่งขี้ สุขีเอย.....