ท่านวันทาหาเสียงอย่างกล้าหาญ ขอทำงานเพื่อประชาฝ่าทุกข์เข็ญ อบจ. ที่รักจักบำเพ็ญ เพื่อผองชนร่มเย็นเป็นสัญญา คือสัญญาก่อนแต่งยามแข่งขัน โฆษณาโหมประชันกันนักหนา มีคำมั่นแบกภาระกิจนานา สู้ยิบตาด้วยคารมขอชมเชย เหล่าประชาฟังความตามเธอบอก หรือจะหลอกอีกครั้งฟังเฉลย หลอกซ้ำซ้ำช้ำใจเสียจนเคย พิโธ่เอ๋ย อบจ. อย่าล่อลวง จะทำโน่นทำนี่สารพัด ปฏิบัติทำได้งานราษฎร์หลวง ยุติธรรมเชื่อมั่นงานทั้งปวง จะลุล่วงกราบขอใจในหมู่ชน จะแก้ไขความจนทุกข์หม่นหมอง จะปกครองด้วยธรรมาอย่าสับสน จะยอมเสียสิทธิประโยชน์ตน จะไม่รับสินบนคนโกงกิน คือสัญญาจากใจในวันนี้ ขอคนดีมั่นคงและตงฉิน ผองประชาแซ่ซร้องทั่วแผ่นดิน คนท้องถิ่นขอจริงใจในสัญญา...
28 มิถุนายน 2551 09:41 น. - comment id 866480
เขาหาเสียงเยี่ยงคนผู้พ้นโลภ เลิกละโมบทรัพย์ใดในใต้หล้า ขอเพียงได้รับใช้ชาวประชา ตั้งสัจจาสัตย์ซื่อถือคุณธรรม พอพ้นผ่านงานเลือกเสือกลืมลึก มิเคยนึกสัญญาพาถลำ เริ่มกัดแทะและเล็มความระยำ ชั่วซ้ำซ้ำซากซากเช่นกากเดน
28 มิถุนายน 2551 10:12 น. - comment id 866495
ขอนั่งแถวหน้าฟังนายกหาเสียงนะคะ.. และมานั่งให้กำลังพี่สาวคนสวยด้วยค่ะ..
28 มิถุนายน 2551 10:19 น. - comment id 866498
สวัสดีค่ะพี่สาว เป็นกำลังใจให้ค่ะ
28 มิถุนายน 2551 11:41 น. - comment id 866521
ฝากฝัน... อือมนะ ไม่มีมิตรแท้และความจริงใจ ที่จะพัฒนาช่วยเหลือชาวบ้านสักเท่าไหร่ กลายเป็นธุรกิจ และการเก็งกำไรมากกว่านะ
28 มิถุนายน 2551 11:49 น. - comment id 866527
ครูพิม... ดีจ้า ขอบคุณค่า สำหรับกำลังใจ เป็นภาพที่เราคุ้นชินตา เสมอนะ ก่อนเลือกตั้ง
28 มิถุนายน 2551 11:51 น. - comment id 866530
นกยูง... ขอบคุณค่า สำหรับกำลังใจ ที่มีให้แก่กันเสมอมา พี่ก็เป็นกำลังใจให้นกยูงด้วยนะจ้ะ
28 มิถุนายน 2551 12:01 น. - comment id 866537
สวัสดีค่ะพี่กันฯ โฆษณามักเน้นจนคน..เชื่อ สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
28 มิถุนายน 2551 12:17 น. - comment id 866544
ภาพมะกี้ไม่ผิดกฎกลบทถอยหลังลงคลองแต่ขาดหลัก+กลอนปดเข้าไปด้วย ถ้าใครเห็นโปรดพิจารณาอย่าทำตามนะคะ โอเลี้ยงคิดความเพลินจนส่งภาพลงที่พี่กันฯ ถึงเห็นว่าผิด ขออภัยที่ยืมพื้นที่กลอนพี่อธิบายแก่พี่ๆและเพื่อนๆที่ชอบกลบทนี้ด้วยนะคะ ที่ถูกต้องแบบนี้ค่ะ สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
28 มิถุนายน 2551 15:58 น. - comment id 866593
รอดูที่ผลงานค่ะ
28 มิถุนายน 2551 16:16 น. - comment id 866602
โอเลี้ยง ..... ไม่ไหวอ่า...ยากเกิน สมกับที่ชื่อ กลบทถอยหลังลงคลอง
28 มิถุนายน 2551 16:18 น. - comment id 866603
เพียงพลิ้ว...... จ้ารอดูผลงาน ว่าดีหรือไม่อย่างไร
28 มิถุนายน 2551 20:28 น. - comment id 866692
มาเปงกำลังใจจ๊ะป้าจุ๊บๆๆ
29 มิถุนายน 2551 02:37 น. - comment id 866816
29 มิถุนายน 2551 03:39 น. - comment id 866839
เป็นผอ.หน่วยเลือกตั้ง แล้วใยมาหาเสียงเองละครับ - -
29 มิถุนายน 2551 04:25 น. - comment id 866845
พิมญดา..... ขอบใจจ้ะ น้องพิมญดา เพื่อชาติแล้วย่อมทำได้อยู่แล้ว อิอิ
29 มิถุนายน 2551 04:27 น. - comment id 866846
ยาแก้ปวด..... สวัสดี ยามดึกนะจ้ะ น้องยา ขอบใจสำหรับกาแฟร้อนๆ แลรอยยิ้มนะ อิอิ
29 มิถุนายน 2551 04:31 น. - comment id 866847
Darkness Hero.......... บ่อได้หาเสียงนา มาทวงถามความจริงใจ จากคำมั่นสัญญา ของผู้สมัครตะหาก อิอิ สงสัยน้อง ฮีโร่แห่งความมืด จะอ่านแต่วรรคแรกแน่เลย